Bà xã Mạc Văn Khoa an ủi chồng giữa ồn ào bán bún đậu có gián và giá đắt đỏ

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên và bà xã Thảo Vy cũng thừa nhận là sự việc này có xảy ra nhưng mọi chuyện đã từ nhiều tháng trước.

Cách đây một ngày, MXH lan truyền bài viết bóc phốt, tố quán ăn bún đậu của vợ chồng diễn viên Mạc Văn Khoa có gián và bán đắt. Sau đó, Mạc Văn Khoa cũng lên tiếng về sự việc, bản thân anh cũng bất ngờ khi xảy ra sự cố này. Mới đây, bà xã Mạc Văn Khoa cũng có chia sẻ khẳng định từ trước đến giờ khâu an toàn thực phẩm vệ sinh, khâu lọc mắm rất kỹ lưỡng, có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh. 

Thảo Vy thẳng thắn chia sẻ: "Câu chuyện này xảy ra cũng lâu rồi. Nhưng lúc đó tôi và anh Khoa đã đứng ra xin lỗi khách hàng. Vì mình bán hàng có tâm, có giấy an toàn thực phẩm vệ sinh các kiểu, khâu lọc mắm cũng là kỹ nhất. Mà không hiểu lại sai sót như thế". 

macvankhoa2

Về phần giá cả, cô cũng cho biết: "Nhà tôi là mắm vận chuyển về là phải làm lại rất kỹ luôn. Nên xảy ra chuyện này hơi bị ngỡ ngàng vì mắm múc vào bịch bán mang về bằng cái quặng nhỏ nên không hiểu sao có gián. Còn việc mọi người nói giá bán cao thì ai cũng biết giá này thị trường chung rồi và đồ luôn nóng, luôn ngon. Thật sự quán không phải bán đồ tào lao cho mọi người ăn. Nếu không uy tín thì quán làm sao bán được cho ai và có khách ủng hộ đến bây giờ". Đồng thời, Thảo Vy nói thêm: "Thấy chồng buồn vì sự việc xảy ra, tôi cũng buồn theo. Mong rằng sự việc này sớm kết thúc"

Còn về phần Mạc Văn Khoa, anh chia sẻ: "Tôi xác nhận là thông tin này có thật, nhưng chuyện đã diễn ra cách đây vài tháng rồi, tôi không biết tại sao bây giờ mọi người lại nhắc lại. Câu chuyện không như mọi người nghĩ, sự thật là chúng tôi được một khách hàng mua về báo qua điện thoại trong mắm tôm của họ có gián sau đó chúng tôi đã xin lỗi và đổi cho khách phần ăn khác. Tuy nhiên, tôi cũng xin khẳng định mắm tôm của quán tôi được chính tôi đặt mua tại Thanh Hóa, chính tôi là người vào bếp kiểm tra kỹ công đoạn chế biến mắm tôm, nhưng mà khách hàng họ báo như vậy thì tôi phải chấp nhận".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link