Mạc Văn Khoa gây choáng khi bắt rắn ngay tại vườn rau trong biệt thự 50 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên hài đang ra vườn tưới rau thì phát hiện ngay con rắn khá dài.

Mới đây, Mạc Văn Khoa đăng tải đoạn clip chăm sóc vườn và vô tình bắt được một con rắn. Anh cho biết lý do mình bắt rắn nhanh chóng như vậy: "Do từ nhỏ em đã theo bố bắt rắn nên quen, mọi người ai chưa biết bắt thì không nên, kẻo nguy hiểm nhé!".

macvankoa

Bên cạnh đó anh cũng khuyến cáo mọi người không nên học hỏi hay thực hiện theo nếu mình không có kĩ năng và sự nhanh nhạy trong quá trình thực hiện và rất dễ xảy ra tình huống nguy hiểm, khó kiểm soát. Hiện đang mùa dịch, nên Mạc Văn Khoa và vợ dành thời gian chăm sóc con, nấu ăn uống tại gia, quây quần với các thành viên trong gia đình.

Anh cho hay: "Đến ngày hôm nay tôi rất trân trọng thời gian vừa qua, nó thiêng liêng lắm. Nhiều khi giữa khuya đi làm về, tôi mở cửa phòng thấy hai mẹ con ngủ ngon cảm thấy yên bình lắm. May mắn khi vợ con khỏe mạnh, bố mẹ khỏe mạnh, anh chị em yêu thương nhau. Nhìn tôi bây giờ thấy gầy hẳn 4, 5kg vì vừa chăm con, vừa đi làm, tuy bên ngoài vậy thôi chứ bên trong vui lắm".

macvankhoa

Gia đình nhỏ của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe càng viên mãn hơn khi chào đón sự ra đời của bé Minnie. Thời gian gần đây, cô hay khoe ảnh con gái trên trang cá nhân, cô nàng chia sẻ: "Bố ơi! Dậy nhìn con nè, bố ngủ không quan tâm con gì hết trơn hà. Định bỏ qua giai đoạn này rồi mà thôi lật cho bố mẹ vui vậy. Chậm mà chắc, mẹ con nói thế. 5/5/2021, lần đầu tiên của con".

Tuy nhiên trong số bình luận bất ngờ có 1 cư dân mạng bình luận kém duyên. Trước lời bình luận của anti-fan, vợ Mạc Văn Khoa bức xúc: "Dạo này sao âm binh nhiều vậy ta? Tháng 7 chưa đến không ai cúng nên đói hay gì á ta ơi.... Con tao xấu hay đẹp gì cũng là con của tao. Tao thần kinh cũng kệ tao nhé! Giỏi thì liên hệ trực tiếp tao, gặp nhau chứ commnet vậy hèn lắm "bạn" đàn ông mặc váy"". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link