5 tips làm đẹp của mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba để da dẻ căng mướt, vóc dáng nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 5 tips làm đẹp giúp Nhiệt Ba có được nhan sắc rạng ngời và vóc dáng dẻo dai.

1. Bôi lại kem chống nắng sau 2 – 3h

Kem chống nắng là điều cơ bản giúp làn da láng mịn, chống lại các dấu hiệu lão hóa nên cô chú trọng chuyện chống nắng. Đặc biệt cô duy trì thói quen chịu khó thoa lại kem sau mỗi 2 – 3h để giúp tạo lớp màng bảo vệ da hoàn hảo, tránh da bị tổn hại. Với những ngày bận rộn, cô sẽ dùng các sản phẩm chống nắng dạng xịt hoặc cushion để dặm lại kem.

dichlenhietba1

2. Dưỡng ẩm và đắp mặt nạ đều đặn

Cô còn đặc biệt chú trọng khoản dưỡng ẩm để giúp da luôn căng mướt, ngậm nước nên thường mang theo 1 chai xịt khoáng. Buổi tối người đẹp thường xuyên đắp thêm các loại mặt nạ như mặt nạ đất sét làm sạch sâu, mặt nạ giấy cấp ẩm để dưỡng ẩm sâu cho da, phục hồi da từ bên trong.

dichlenhietba2

3. Rửa mặt bằng sữa

Địch Lệ Nhiệt Ba sau khi tẩy trang và dùng sữa rửa mặt có thể dùng thêm 1 chút sữa tươi, massage đều quanh mặt theo hình tròn rồi rửa sạch lại với nước. Nếu áp dụng phương pháp này thì bạn nên theo dõi kỹ và dừng sử dụng nếu da gặp vấn đề mụn li ti hoặc mẩn đỏ.

4. Tập thể dục và massage mỗi ngày

Để duy trì vóc dáng dẻo dai và làn da hồng hào, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng luôn chú trọng tập thể dục và massage mỗi ngày như tập yoga, chạy bộ để thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất giúp da sáng mịn.

dichlenhietba3

5. Uống 2 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều trái cây

Cô rất coi trọng việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để bổ sung đủ nước cho cơ thể. Việc này vừa giúp thúc đẩy trao đổi chất lại vừa giúp duy trì làn da căng mướt, ẩm mượt và còn ăn thêm các loại trái cây hoặc thực phẩm bổ sung để cung cấp thêm vitamin cho cơ thể mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link