Bà xã nghệ sĩ Chí Tài đã đáp chuyến bay về Việt Nam sau hơn 1 năm ông xã ra đi

( PHUNUTODAY ) - Nữ nghệ sĩ sẽ giải quyết vấn đề căn hộ cũ và ghé thăm bạn bè đồng nghiệp cùng khán giả của chồng.

Sau thời gian dịch bệnh ổn định, vợ nghệ sĩ Chí Tài đã đáp chuyến bay về Việt Nam với nhiều dự định. Tại đây nữ ca sĩ được cách ly theo quy định. Cô sẽ giải quyết những vấn đề liên quan đến căn hộ của chồng quá cố và nhiều công việc mà trước đó nam nghệ sĩ còn đang dang dở. Bên cạnh đó cô cũng muốn thăm hỏi, cảm ơn những đồng nghiệp đã giúp đỡ chồng trong thời gian trước.

Phương Loan gửi lời chào đến khán giả Việt Nam, đặc biệt giọng ca sinh năm 1959 diện váy ngắn và áo thun đầy trẻ trung. Cô muốn đích thân gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã lo lắng và giúp đỡ ông xã lúc đột ngột ra đi.

vo-nghe-si-chi-tai-dap-chuyen-bay-ve-viet-nam-sau-khi-chong-mat-438e34b7
vo-nghe-si-chi-tai-dap-chuyen-bay-ve-viet-nam-sau-khi-chong-mat-fa8eaf45

Trước đó, khi về Việt Nam "bé Heo" được Trizzie Phương Trinh ra tiễn và cho biết "đàn chị" cảm thấy rất háo hức và cũng khá hồi hộp trong chuyến đi lần này. Nữ ca sĩ viết: "Chắc một số heo con cũng đã biết tin cô bé Heo đang trên đường đi về Việt Nam. Ước gì bé Dê có thể đi cùng để lo cho chị bé Heo nhưng công việc bề bộn nên không thể. Cô bé Heo có chia sẻ là lần đi Việt Nam này trong lòng không rộn ràng và hồi hộp như những lần đi trước. Nếu heo con nào có cơ hội gặp được cô bé Heo thì nhớ dành cho cô ấy thật nhiều tình thương nhé. Hình này chị Loan gửi cho mình lúc đang ở cổng sân bay Los Angeles một tiếng trước".

Kể từ thời điểm chồng ra đi và tháng 12/2021, "bé Heo" đã phải học cách sống một mình, tập dùng mạng xã hội và không còn nụ cười vui vẻ, hạnh phúc như trước nữa. 

Phương Trinh từng tiết lộ tâm sự của Phương Loan: "Đối với chị, anh vẫn còn đó, chỉ đi làm xa rồi sẽ về. Chị bắt buộc phải nghĩ như vậy, vì chỉ có như vậy chị mới có thể tiếp tục với cuộc sống, mới có thể lấy lại nụ cười. Em đang nôn nóng chờ xem sự trở lại của chị trên sân khấu Paris By Night cuối tuần này, anh chắc cũng vậy phải không? Em đang khuyến khích chị bé Heo đi hát lại. Âm nhạc và khán giả sẽ giúp chị nguôi ngoai đi phần nào nỗi buồn nhớ anh và em biết là anh cũng muốn điều này nên anh nhớ phù hộ cho em để em thuyết phục chị thành công nhé. Vài lời gửi đến ông anh của em. Anh đi xa rồi nhưng anh lúc nào cũng ở trong tim của em và của tất cả những người yêu mến anh".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link