Xúc động khi xem lại khoảnh khắc cuối cùng của NS Chí Tài và bà xã tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - NS Chí Tài cùng nữ ca sĩ Phương Loan đã từng là cặp vợ chồng được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Năm 2020, thông tin Chí Tài qua đời vì đột quỵ và hưởng thọ 62 tuổi đã làm xôn xao dư luận trong suốt một thời gian dài. Ở thời điểm hiện tại, có lẽ vẫn còn rất nhiều người chưa thể tin được sự thật đáng buồn này.

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ lại đoạn clip lần cuối cùng cố nghệ sĩ gặp lại bà xã mình vào tháng 3/2020. Trong khung hình, cả 2 đều liên tục cười đùa và có những biểu cảm rất vui vẻ.

chitai1
chitai2

Cách đây không lâu, Trizzie Phương Trinh cũng thuật lại nỗi lòng từ vợ cố NS Chí Tài trong khoảng thời gian gần 1 năm chồng mất: "Nhưng rồi cũng có những khoảnh khắc chị làm cho tim mình thót lại khi chị chia sẻ về anh Tài. Chị kể, có những hôm chị đi làm về, chị không lên lầu mà ngồi trên cầu thang, nhìn lên bàn thờ anh Tài rồi khóc một mình. Khóc xong tự an ủi mình là phải vui lên, không được khóc nữa. Không biết đến khi nào nỗi đau của chị mới nguôi ngoai nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp tục và mong sao chị được sống hạnh phúc trong tình yêu thương của Chúa, gia đình, bạn bè và fan hâm mộ. Thương chúc mọi người một ngày Chủ Nhật thật nhiều hạnh phúc và bình yên".

Suốt gần 1 năm qua hầu hết các chia sẻ của ca sĩ Phương Loan đều có dòng chữ: "Thương anh", "Nhớ anh",... ở cuối câu. Dù cách biệt 2 thế giới nhưng ca sĩ Phương Loan luôn yêu thương, trân trọng và thuỷ chung với nam nghệ sĩ. 

Nếu theo dõi Facebook cũ của NS Chí Tài thường xuyên, có thể thấy kể từ ngày cố nghệ sĩ qua đời, ca sĩ Phương Loan vẫn luôn giữ thói quen ra nghĩa trang thăm chồng rất đều đặn.

Cô chia sẻ: "Trong lúc dọn dẹp, tôi bật nhạc cho anh ấy nghe, bật những bài anh ấy thích. Mỗi lần tôi qua đây thường ngồi được nửa tiếng, từ 5 rưỡi tới 6 giờ. Dọn dẹp xong, tôi ngồi nói chuyện với anh ấy. Có ai ăn hiếp là tôi mách với anh.

phuongloan2

Theo ca sĩ Phương Loan, cô vẫn được nhiều người hâm mộ của ông xã nhớ đến và yêu thương, thường nhận quà của mọi người. Cô còn tiết lộ: “Mai mốt tôi cũng nằm đây, cùng anh Chí Tài luôn. Gia đình tôi đã mua ở đây hết rồi. Má tôi thì nằm cạnh anh Chí Tài, ở phần mộ bên cạnh.” 

Những chia sẻ của ca sĩ Phương Loan đã khiến người xem không khỏi xúc động. Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ lòng ngưỡng mộ khi hiểu tình cảm cô dành cho chồng rất lớn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link