Việt Hương làm giỗ đầu cho Chí Tài, không dám gọi điện cho Phương Loan vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Khán giả vô cùng xúc động khi xem livestream giỗ đầu của danh hài Chí Tài do Việt Hương làm tại nhà mình.

Trong ngày giỗ đầu tiên của Chí Tài, danh hài Việt Hương đã làm buổi lễ cúng tại nhà để tưởng nhớ. Việt Hương cho biết, cô không dám mời ai vì tình hình dịch Covid-19 vẫn đang nhiều diễn biến phức tạp và muốn không khí thân mật như một bữa cơm gia đình đúng như hồi cố danh hài còn sinh thời.

Trên mâm cơm là đầy đủ những món cố danh hài rất ưa thích như: đậu đũa xào bò, sườn heo muối xảm canh khoai mỡ, chả giò, cá mú kho, nho xanh và tổ yến để tráng miệng. Việt Hương hài hước tiết lộ: "Em phải cúng toàn món anh Tài thích thì anh mới chịu nha. Hồi anh còn sống, ăn sườn là phải chặt nhỏ ra từng miếng vậy nè chứ không có chịu cạp sườn đâu, còn khó hơn chồng em nữa quý vị. Cá mú kho là phải giẻ ra từng cục tròn vậy nè. Em vẫn còn nhớ anh thích ăn nho xanh và cả tổ yến tẩm bổ cho anh. Anh về ăn với tụi em nha anh".

Empty
Empty
Empty

Trong lễ giỗ chỉ có Việt Hương, ông xã Hoài Phương cùng con gái Elyza và vài người thân cận với Chí Tài khi nam danh hài còn sống. Việt Hương suýt khóc mấy lần khi kể về những kỉ niệm với đàn anh. Cô cho biết, mình không dám facetime với Phương Loan vì sợ sẽ khóc. Sau đó, Việt Hương còn yêu cầu chồng mình lên dây đàn để vừa đàn vừa hát ca khúc Nhỏ ơi mà Chí Tài thích nhất khi sinh thời.

Danh hài Chí Tài qua đời ngày 9/12/2020 vì đột quỵ. Sau tang lễ ở Việt Nam, linh cữu cố nghệ sĩ được đưa về Mỹ hỏa táng và gửi tro cốt tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery - gần ngôi nhà nam nghệ sĩ lúc còn sống.

Bên cạnh công việc, Phương Loan vẫn giữ thói quen đến thăm nơi yên nghỉ của chồng mỗi tuần. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã chia sẻ loạt ảnh cùng Trizzie Phương Trinh đến nghĩa trang nơi tro cốt của chồng: "Chiều thứ 6 bé Heo, Kimberly và Trizzie Phương Trinh đến thăm anh. Trời hôm nay bắt đầu lạnh rồi nhưng trong lòng em vẫn ấm mỗi khi đến thăm anh và vẫn cảm giác hồi hộp. Nhớ anh".

263469693_455134375974454_5384741941526034964_n-ngoisaovn-w1152-h2048

Cách đây không lâu, Trizzie Phương Trinh cũng thuật lại nỗi lòng từ vợ cố NS Chí Tài trong khoảng thời gian gần 1 năm chồng mất: "Nhưng rồi cũng có những khoảnh khắc chị làm cho tim mình thót lại khi chị chia sẻ về anh Tài. Chị kể, có những hôm chị đi làm về, chị không lên lầu mà ngồi trên cầu thang, nhìn lên bàn thờ anh Tài rồi khóc một mình. Khóc xong tự an ủi mình là phải vui lên, không được khóc nữa. Không biết đến khi nào nỗi đau của chị mới nguôi ngoai nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp tục và mong sao chị được sống hạnh phúc trong tình yêu thương của Chúa, gia đình, bạn bè và fan hâm mộ. Thương chúc mọi người một ngày Chủ Nhật thật nhiều hạnh phúc và bình yên".

Suốt gần 1 năm qua hầu hết các chia sẻ của ca sĩ Phương Loan đều có dòng chữ: "Thương anh", "Nhớ anh",... ở cuối câu. Dù cách biệt 2 thế giới nhưng ca sĩ Phương Loan luôn yêu thương, trân trọng và thuỷ chung với nam nghệ sĩ.  Nếu theo dõi Facebook cũ của NS Chí Tài thường xuyên, có thể thấy kể từ ngày cố nghệ sĩ qua đời, ca sĩ Phương Loan vẫn luôn giữ thói quen ra nghĩa trang thăm chồng rất đều đặn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link