Bà xã NSND Công Lý gây hoang mang với dòng trạng thái chê trách ai đó nhẫn tâm

( PHUNUTODAY ) - Dù không chỉ đích danh ai thế nhưng ở thời điểm hiện tại, những chia sẻ từ bà xã NSND Công Lý vẫn luôn là đề tài được bàn tán rộng rãi.

Cách đây ít giờ, trên phần Story ở trang Facebook cá nhân, bà xã Công Lý lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng lo lắng khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Thương anh! Vì toàn gặp kẻ nhẫn tâm". Ngay sau khi đăng tải, nhiều người cho rằng Ngọc Hà đang nhắc đến NS Công Lý vì trước đó từng nhận phải khá nhiều điều tiếng từ cư dân mạng. 

dd3f60d36763a93df072-ngoisaovn-w1126-h1986

Trước đó, bà xã nam nghệ sĩ Công Lý cũng thỉnh thoảng đăng tải những dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc và quan điểm như thế này.

Cách đây không lâu, Công Lý phải nhập viện vì ngã khá nặng. Nhờ sự điều trị tận tình từ y bác sĩ nên nam nghệ sĩ đã vượt qua nguy hiểm. Vừa qua, bà xã Công Lý chia sẻ câu chuyện của chồng khi tới bệnh viện thăm khám, phục hồi chức năng. Cô cho biết NS Công Lý lúc nào cũng ăn vận kín mít, luống cuống đi thật nhanh để tránh sự chú ý của mọi người. Dù mệt mỏi, né tránh ánh nhìn xung quanh, nhưng Công Lý lúc nào cũng cố gắng an ủi, động viên vợ.

congly

"Hôm qua anh Lý mặc chiếc áo vàng được mọi người trêu là 'nổi quá' khiến anh có tí 'xí hổ'. Sáng nay ra khỏi nhà, anh dặn đi dặn lại là giờ vào viện phải mặc những chiếc áo thật tối màu, không được nổi. Sợ các kỹ thuật viên lại ghét mà thật ra, anh được cả khoa Phục hồi chức năng 108 yêu mến ấy. Luôn dành cho anh hết tình cảm, tận tâm.

Đi vào viện, lúc nào anh cũng đội mũ thật kín để không ai biết là ai. Dù chân còn đau và mỏi nhưng tâm lý lúc nào cũng sợ mọi người chỉ trỏ nên thành ra cứ cuống hết lên, đi thật nhanh. Đi về nhà mệt lắm, lắm lúc còn không muốn ăn nhưng anh vẫn cố nói với vợ: '2 vợ chồng cố gắng nhé'. 

Ở thời điểm hiện tại, mọi thứ tốt hơn từ tâm lý đến sức khỏe. Ít nhất, mình cũng giảm bớt được sự nặng nề", Ngọc Hà kể.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link