Bà xã khoe ảnh đi du lịch cùng Công Lý, thần sắc của nam nghệ sĩ ra sao sau biến cố sức khỏe?

( PHUNUTODAY ) - Bộ ảnh ngọt ngào của Công Lý và bà xã Ngọc Hà đang được cư dân mạng chú ý hơn cả.

Mới đây, Ngọc Hà đã đăng tải bộ ảnh đi du lịch cùng Công Lý ở nước ngoài. Cô khoe trọn nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Đặc biệt, cô cũng khoe thêm khung ảnh khoác tay Công Lý vô cùng tình tứ. Nhìn cặp đôi hạnh phúc bên nhau, cư dân mạng cũng cảm thấy vui lây và phải xuýt xoa không ngớt.

6a1d14d37f12b94ce003-ngoisaovn-w1366-h2048

Từng có một khoảng thời gian dài NS Công Lý bị đột quỵ khiến ai nấy đều vô cùng lo lắng, tuy nhiên sau đó, nam nghệ sĩ đã dần khỏi bệnh và quay trở lại với công việc của mình. Công Lý cũng tái xuất với sân khấu, với khán giả và khiến mọi người vô cùng vui mừng. Trong đó, có lẽ người hạnh phúc nhất chính là Ngọc Hà - vợ của nam nghệ sĩ. Bởi lẽ trong suốt thời gian "Cô Đẩu" bị bệnh, Ngọc Hà là người đã chăm sóc từng chút một.

Ngọc Hà từng tiết lộ, sự “hồi sinh” của NSND Công Lý là 1 kì tích bởi khi nhập viện nam nghệ sĩ bệnh nặng rất nặng: “Anh Lý tỉnh lại rất sốc, thậm trí trầm cảm. Người nghệ sĩ,mà bị đột quỵ tỉnh dậy thấy tay chân yếu đi, sống khác gì đang dày vò họ đến phát điên. Nhưng mình lại động viên chính mình, anh Lý sống được là còn may mắn rất nhiều so với vị trí tổn thương. Vì thế, phải lạc quan chiến đấu. Và sự tận tâm, nhiệt huyết của bác sĩ, kỹ thuật viên bệnh viện 108 luôn dành những gì tốt nhất cho anh. Những phút giây tập luyện mệt mỏi, đau đớn, kỹ thuật viên phải rất kiên trì, người bệnh cũng phải cố gắng rất nhiều mới có một Công Lý 'lành lặn' của ngày hôm nay!''.

vo-nsnd-cong-ly-1

Hơn 1 năm đồng hành chăm sóc chồng, Ngọc Hà nhận được nhiều lời động viên, ủng hộ từ người thân, bạn bè. Do ảnh hưởng của bệnh, sức khỏe chưa hồi phục hoàn toàn nên NSND Công Lý chưa thể trở lại tất cả các dự án.

Theo:  xevathethao.vn copy link