"Hoa hậu nhà Đài" hơn 30 vẫn sở hữu làn da như mơ nhờ duy trì những thói quen này

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa hề kinh qua bất kì cuộc thi nhan sắc nào, nhưng mỹ nhân gốc Hà Thành vẫn được dân tình ưu ái đặt cho biệt danh "Hoa hậu nhà Đài.

Mai Ngọc được dân tình ưu ái đặt cho biệt danh "Hoa hậu nhà Đài" hay "BTV xinh đẹp nhất nhì Đài truyền hình Việt Nam". Cô nàng luôn xuất hiện chỉn chu với mái tóc được làm xoăn sóng và gương mặt xinh đẹp rạng ngời.

Empty

Cô nàng luôn ghi dấu ấn đậm với nụ cười tươi rói, cặp má phúng phính đáng yêu và đặc biệt là một làn da trắng hồng hào.

Empty

Mai Ngọc trước khi make up thậm chí còn ăn điểm nhiều hơn khi tô vẽ đậm. Chính bản thân cô nhiều khi cũng phải bất ngờ với diện mạo trẻ hoá của bản thân khi xem lại loạt ảnh ngày xưa và hiện tại.

Mới đây, người đẹp đã hé lộ trợ thủ đắc lực của mình để xuất hiện một cách xinh đẹp và tự tin đối chất máy quay. Theo nữ BTV nhà Đài, dắt đầu 30 tuổi thì nên thực hiện chăm sóc da bằng công nghệ 1 năm 1 lần, 40 tuổi 1 năm thực hiện 2 lần. Bởi sau 20 tuổi làn da không tự sinh collagen nữa nên phải chăm chỉ bảo dưỡng chứ không nên đợi nhìn thấy da xấu mới đi bảo dưỡng thì tốn kém mà lại không hiệu quả. Để đi được quãng đường dài cho tới tận ngày hôm này, Mai Ngọc đã phải rất kỷ luật với bản thân. 

Cần cù trong phòng tập

Đầu tiên phải kể đến đó chính là tập luyện. Cô nàng xứng đáng được trao tặng dang hiệu sporty girl bên cạnh biệt danh "Cô gái thời tiết" bởi số môn thể thao mình tập luyện vượt quá 5 đầu ngón tay: Gym, boxing, yoga, golf, pilates,...

Empty

Chăm chỉ skincare suốt 10 năm trời

Dù công việc của một BTV rất bận rộn nhưng cô cũng không bỏ bê skincare ngày nào. Làn da phải cần được chăm sóc từ bên trong lẫn bên ngoài.

Ngủ đủ giấc

Trung bình, một người trưởng thành cần ngủ ít nhất 7 giờ mỗi ngày. Các chuyên gia cho rằng, thời gian đi ngủ tốt cho làn da nhất là trước 11 giờ.  Nghe có vẻ lạ nhưng Mai Ngọc đi ngủ từ lúc 9h tối và thức dậy vào 4 giờ sáng - khung giờ chẳng giống ai. Tuy nhiên, hiệu quả của thói quen đó không thể chối cãi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link