Bà xã tiết lộ từng nghĩ Ưng Hoàng Phúc sẽ tàn phế vì bệnh thoát vị đĩa đệm

( PHUNUTODAY ) - Kim Cương kể thời gian đầu gắn bó với Ưng Hoàng Phúc, cô chứng kiến chồng đau đớn vì bệnh thoát vị đĩa đệm

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương lần đầu chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ và những bí mật trong đời sống hôn nhân. Ưng Hoàng Phúc kể trong thời gian đầu cả hai gắn bó, anh bị bệnh, sức khỏe suy giảm đến mức suýt tàn phế.

"Năm 2015, khi đang tham gia một chương trình truyền hình thực tế, tôi bị thoát vị đĩa đệm. Không thể chịu đựng được những cơn đau, tôi chủ động xin rút khỏi chương trình, tạm ngưng tất cả hoạt động nghệ thuật. Lúc ấy, Kim Cương luôn bên cạnh để làm chỗ dựa cho tôi", anh nói.

ung-hoang-phuc 1

Kim Cương xúc động nhớ lại phút giây cùng ông xã chiến đấu với bệnh tật: “Quen nhau được 1-2 năm, tôi thấy anh bị đau hoài. Hai vợ chồng cùng nhau đi khắp nơi chữa bệnh. Nhiều khi nhìn anh nằm sấp ở nhà, tôi tự hỏi: Chẳng lẽ cuộc đời mình lấy chồng tàn phế như thế này sao?”.

Cả hai  đầu tiết lộ nhiều tật xấu của nhau. Ưng Hoàng Phúc chia sẻ Kim Cương rất hung dữ, thường xuyên động tay động chân với chồng. “Vợ quản chặt tới mức tôi không còn cơ hội nào để được làm cho cô ấy ghen. 10 năm rồi tôi bị bít bùng, bít cửa hết”, Ưng Hoàng Phúc hài hước nói.

Chia sẻ về lần đầu gặp gỡ, Ưng Hoàng Phúc kể lúc đó anh bị ấn tượng với bà xã bởi ngoại hình chỉn chu, xinh đẹp và đôi chân dài. Sau đó, Kim Cương tham gia MV của Ưng Hoàng Phúc qua lời giới thiệu của ca sĩ Quế Vân.

"Tôi là người mẫu nên phải giữ giá, không thể nào vồ vập được. Tôi cố gắng giữ bình tĩnh và không bao giờ nhắn cho anh Phúc trước", Kim Cương nói.

Tình cảm của cả hai phát triển nhanh sau giai đoạn Ưng Hoàng Phúc phải lưu diễn xa nhà suốt một tháng. Sau đó anh bắt đàu công cuộc tán tỉnh Kim Cương. Anh chủ động bắt chuyện, thường xuyên lấy cớ từng là người yêu trong MV hợp tác chung để hỏi thăm. Kim Cương nhanh chóng nhận ra tình cảm của đối phương dành cho mình. Họ về chung nhà vào năm 2012. Đến năm 2016, cả hai đón con trai Quốc Minh. Và đến năm 2018, cặp nghệ sĩ mới tổ chức đám cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link