Bắc Bộ rét đậm đón Giáng sinh 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những ngày đầu tuần, nhiệt độ toàn miền Bắc nhích lên khiến trời ấm hơn. Tuy nhiên, đến cuối tuần nhiệt độ sẽ lại giảm mạnh.

Thời tiết hôm nay 21/12/2015:

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, hôm nay 21/12, nhiệt độ ở một số tỉnh miền Bắc đã tăng nhẹ. Thấp nhất vẫn là khu vực miền núi, nhiệt độ có nơi dưới 14 độ C. Cuối tuần trời nhiều mây, có mưa rải rác. Trời rét, có nơi rét đậm. 

Ở Đông Bắc Bộ, trời vẫn còn nhiều mây, có mưa vài nơi và sáng sớm có sương mù nhưng trưa chiều trời có hửng nắng; riêng khu Đông Bắc ngày mai có mưa rải rác. Đêm và sáng trời rét. Các ngày cuối tuần nhiều mây, có mưa rải rác tại các tỉnh vùng núi, sau có mưa vài nơi. Trời rét, vùng núi có rét đậm. 

Riêng thủ đô Hà Nội hôm nay, trời nhiều mây, không mưa, nhiệt độ cao nhất có lúc lên đến 23 độ C. 

Bắc Bộ rét đậm đón Giáng sinh 2015
 

Dự báo trong khoảng từ ngày 25 - 27/12, nền nhiệt lại giảm, rét đậm sẽ quay trở lại một số tỉnh vùng núi. 

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế 2 ngày đầu tuần nhiều mây, phía bắc có mưa vài nơi, phía nam có mưa rải rác. Phía bắc đêm và sáng trời rét. Các ngày giữa tuần đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Phía bắc, đêm và sáng trời rét. Đến cuối tuần trời có mưa vài nơi. Phía bắc trời rét.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hầu hết các ngày trong tuần từ 21 - 25 nhiều mây, có mưa. Đến cuối tuần có mưa rào và dông rải rác ở phía bắc khu vực. 

Tây Nguyên và Nam Bộ có cùng kiểu thời tiết, 2 ngày đầu tuần mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Từ ngày 23 đến hết tuần mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. 

Áp thấp nhiệt đới trên biển Đông sau bão Melor
Áp thấp nhiệt đới trên biển Đông sau bão Melor
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơn bão Melor vừa tan thì nay biển Đông nước ta lại đón áp thấp nhiệt đới với sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp mạnh tới cấp 6.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn