Máy bay Pháp hạ cánh khẩn cấp vì nghi bị cài bom

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Máy bay chở 459 hành khách và 14 thành viên phi hành đoàn yêu cầu được hạ cánh khẩn cấp tại sân bay quốc tế Moi ở Mombasa vì nghi có bom.

Cảnh sát Kenya cho biết, một chuyến bay của hãng Air France từ quốc đảo Mauritius ở Ấn Độ Dương đến Paris đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp tại thành phố biển Mombasa của Kenya.

Chiếc Boeing 777 số hiệu AF 463 của Air Frances đang trên đường từ Mauritius đến Paris, phi công yêu cầu hạ cánh sau khi tìm thấy một thiết bị nghi là bom.

Máy bay Pháp hạ cánh khẩn cấp vì nghi bị cài bom
 

Máy bay chở 459 hành khách và 14 thành viên phi hành đoàn hạ cánh an toàn lúc 21h ngày 19/12 (giờ địa phương) tại sân bay quốc tế Moi ở Mombasa (Kenya).

Phát ngôn viên của cảnh sát Kenya Charles Owino cho biết: "Tất cả hành khách đều được sơ tán an toàn". Theo ông Owino, chuyên gia về bom từ hải quân và cơ quan điều tra tội phạm của Kenya đã tháo dỡ thiết bị khả nghi.

Để ngăn chặn trường hợp xấu, Hãng Air France đã sơ tán bằng máng trượt khẩn cấp cho tất cả hành khách.

“Họ được đội ngũ nhân viên sân bay Mombasa chăm sóc. Các cơ quan chức năng đang điều tra để xác định nguồn gốc của mối đe dọa”, hãng này cho hay.

Hãng Air France cũng điều một máy bay khác tới Mombasa để đưa 459 hành khách tới Paris theo đúng lộ trình.

Giới chức Pháp và các hãng hàng không nước này cảnh giác sau vụ khủng bố liên hoàn tại thủ đô Paris ngày 13/11 gây chấn động thế giới.

Tài xế taxi tại Hà Nội ăn gian tiền gấp 3 lần bị khách lật tẩy
Tài xế taxi tại Hà Nội ăn gian tiền gấp 3 lần bị khách lật tẩy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉnh sửa đồng hồ tính cước nhằm ăn gian tiền của khách gấp 3 lần bình thường, tài xế taxi hãng S.H đã bị lật tẩy và phải nhận hình phạt từ hãng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn