Bài văn tả vật nuôi yêu thích của cô bé tiểu học "tố" chó "bỏ nhà theo trai"

( PHUNUTODAY ) - Giọng văn thật ngây thơ, hồn nhiên của cô bé khiến người đọc không khỏi bật cười vì cách kể rất "thực".

Được giáo viên ra bài tập về nhà, yêu cầu tả con vật mà em yeu thích nhất. Vốn là người yêu thích động vật, cô bé này chọn ngay con chó cưng nhà minh đưa ngay vào "nhập đề" miêu tả. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể nhịn nổi cười vì câu văn đầy hài hước dưới đây:

"Em thích nhất là con chó. Em thích chó bởi vì chó là loài vật thân thiện với con người. Chó có thể giữ nhà khi chủ đi vắng và có ăn trộm, chó sẽ sủa.

Chó của em có bộ lông màu vàng đậm, bốn chân rất dài, cái đuôi ngoe nguẩy chỗ này chỗ kia. Cái đầu thì nhỏ xinh.

Chó của em có đặc điểm không ăn xương chuột, xương nhái, xương ếch. Chó thích ăn kem, ăn dưa hấu, khoai lang và kẹo. Chó có bộ lông màu vàng nên cha em gọi nó là Vàng. Chó vàng của em chị hai đi học về là lại ôm chân chị em nhảy, rất ham chơi.

bai_van

Có lúc chó của em bỏ nhà theo trai rồi. Bữa thứ hai chó về mẹ la nhiều. Mẹ la xong chó giận mẹ không thèm nhìn mặt mẹ luôn. Em rất thương chó của em và thương rất nhiều. Chó nhìn vậy thôi nhưng rất đáng yêu. Chị thương Vàng".

Bài văn hiện đang được cộng đồng mạng truyền tay chia sẻ rầm rộ. Nhiều người nhận xét "Chó của em bé này thật đặc biệt. Biết ăn kem, ăn dưa hấu và kẹo nữa cơ đấy!".

"Con chó "hư hỏng" nhỉ, mới tí tuổi đã đi theo trai".

"Lần đầu tiên tôi biết chú biết giận chủ luôn. Mắc cười quá!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link