Tin mới nhất vụ nam sinh bị phụ huynh bạn học hành hung

( PHUNUTODAY ) - Vụ nam sinh lớp 1 bị bố của bạn học bạo hành nhằm đòi "công bằng" cho con trai, đến nay Phòng GD&ĐT thành phố Hải Bình đã có những báo cáo ban đầu.

Nhịp Sống Việt dẫn thông tin báo cáo của Phòng GD&ĐT TP Hòa Bình (tỉnh Hoà Bình), cho biết vào khoảng 13h30 ngày 10/7/2020, em Nguyễn Gia Kh. (SN 2013), học sinh lớp 1 trường Tiểu học Hữu Nghị đang đứng ở cổng trường thì bị Phan Duy Đức (SN 1978), phụ huynh em học sinh P.H.L (học cùng lớp với Kh.) yêu cầu đi theo đến chỗ khuất người, sau đó hành hung khiến em Kh. bị chảy máu mũi, miệng.

Hình ảnh em Kh. bị thương sau khi bị anh Đức đánh

Hình ảnh em Kh. bị thương sau khi bị anh Đức đánh

Nguyên nhân xuất phát từ ngày 8/7, giữa hai em Kh. và P.H.L có trêu đùa rồi xảy ra mâu thuẫn trong giờ ra chơi. Sự việc này cũng đã được phụ huynh em L. báo cáo với giáo viên chủ nhiệm. Mặc dù vụ việc đã được Ban giám hiệu chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm giải quyết, hai em đã biết nhận lỗi, nhưng do còn ấm ức nên khi đưa em L. đi học, anh Đức đã có hành vi bạo lực với em Kh. ngoài cổng trường.

Ngay sau đó, nhà trường cử cán bộ giáo viên ra hiện trường để xem xét sự việc, chăm sóc em Kh. đồng thời báo cáo tình hình lên Phòng GD&ĐT TP Hòa Bình, chính quyền địa phương và Công an phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình.

May mắn, em Kh. chỉ bị tổn thương phần mềm

May mắn, em Kh. chỉ bị tổn thương phần mềm

Lực lượng công an đã xuống hiện trường nắm sự việc và tạm giữ hình sự đối tượng gây ra vụ bạo hành. Em Kh. được nhà trường cùng gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình để kiểm tra sức khỏe.

Chị Ngô Thị Ngọc, mẹ của em Kh., hiện tại tinh thần Kh. vẫn hoảng sợ, không muốn đến trường. Theo chị, nguyên nhân ban đầu là do con chị và con anh Đức cùng 4 đến 5 bạn chơi với nhau. Sau đó, con chị giật mũ của bạn và tung lên. Bé L. về nhà mách bố rồi sự việc xảy ra như trên.

Bên cạnh đó, chị Ngọc chia sẻ, sau khi xảy ra chuyện, gia đình em L. đã đến nói chuyện và xin hòa giải. Còn quan điểm của gia đình chị Ngọc không có ý định bắt đền, quan trọng nhất vẫn là sức khoẻ của cháu Kh. Đồng thời, gia đình mong muốn cơ quan chức năng làm rõ và xử lý theo đúng quy định, nhưng không muốn truy cứu hình sự người nào.

Hiện, em Kh. chỉ bị đau ở phần mềm và đang tiếp tục được các bác sĩ chăm sóc, theo dõi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link