Bấm móng tay không chỉ để cắt móng mà còn có 5 chức năng tuyệt vời, ai không biết quá tiếc

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết rằng chiếc bấm móng tay có nhiều công dụng hơn bạn nghĩ, hãy khám phá nhé!

Tước dây điện

1
2
3

Điều gì sẽ xảy ra nếu dây điện phải tuốt mà không có kìm tuốt? Nhiều người khi gặp trường hợp này sẽ dùng miệng cắn trực tiếp, rất mất vệ sinh. Đó là một kỹ thuật bóc tách ẩn trên đồ cắt móng tay. Khi muốn tuốt dây điện, chúng ta chỉ cần đặt dây thép lên bấm móng tay và vặn một lần là có thể tước dây dễ dàng, rất tiện lợi.

Cắt đứt dây điện

4
5

Khi nói đến việc làm đứt dây điện, điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến là dùng kìm để làm đứt dây. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không có kìm? Chúng ta chỉ cần luồn dây kim loại vào lỗ nhỏ ở đầu bấm móng tay, sau đó bẻ chiếc bấm móng tay xuống theo từng khoảng thời gian để uốn dây là có thể giải quyết được khó khăn của nhiều người và nâng cao hiệu quả công việc rất nhiều.

Tách hạt hướng dương

6
7

Bạn vẫn dùng tay bóc từng hạt một? Thực ra, tách vỏ hạt hướng dương cũng không kém phần phức tạp, chỉ với một chiếc bấm móng tay, một chiếc bát lớn hạt dưa có thể bị bong ra trong vài phút. Khi tách hạt, dùng bấm móng tay để đặt hạt theo chiều dọc của lưỡi dao. Chỉ với một lần bấm móng tay, bạn có thể dễ dàng cạy vỏ hạt dưa ra và lấy nhân hạt dưa ra ngoài, giải quyết được vấn đề nan giải của nhiều người.

Tháo dỡ băng dính nhanh

8
9

Khi tháo dỡ tốc hành, chúng ta có thể bẻ phần bấm móng tay. Sau đó dùng đầu mài chọc thủng băng dính trên hộp, rất dễ mở, nhanh và không bị đứt ngón tay.

Ngăn không cho móng tay bị bay văng linh tinh

10
11
12

Khi cắt móng tay bằng kềm, móng tay của bạn sẽ bay ra xung quanh và làm bẩn sàn nhà. Nếu điều này xảy ra, dạy bạn một mẹo nhỏ.

Đầu tiên, chuẩn bị hai đoạn băng dính. Sau đó dán băng dính vào cả hai mặt của đồ bấm móng tay. Điều này sẽ giúp móng tay của bạn không bị bay ra xung quanh khi bạn cắt móng tay. Hơn nữa, những chiếc đinh cắt này được gắn trực tiếp vào băng dính, khi cắt chỉ cần bóc ra, rất tiện lợi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link