Bàn chân có 5 nét tướng này tượng trưng cho Tài - Lộc - Phúc, cả đời phú quý

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có những nét tướng chân này thường có số mệnh suôn sẻ, cuộc sống êm ấm.

Lòng bàn chân mịn, nhiều đường vân

Theo nhân tướng học, người có lòng bàn chân mềm mịn với nhiều đường vân được coi là tướng giàu sang, có số vinh hiển. Người này vừa có tài, vừa siêng năng, có ý chí vươn lên. Người có tướng chân này luôn nỗ lực để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Sau tuổi trung niên, họ có thể đạt đỉnh cao sự nghiệp, nắm trong tay quyền lực và tiền của.

Lòng bàn chân lõm sâu

tuong-ban-chan-giau-sang-01

Theo nhân tướng học, người có lòng bàn chân lõm sâu thường hưởng phúc lớn. Người này có thể đạt thành công lớn trong công việc, tạo nên tài chính vững mạnh không ai sánh bằng. Nhìn chung người sở hữu nét tướng chân này vượng cả tài cả phúc.

Nốt ruồi trên bàn chân

Người có nốt ở lòng bàn chân được dự báo có số mệnh tốt. Nốt ruồi ở vị trí này càng lớn thì càng tốt. Người sở hữu tướng này thường gặp may mắn trong cuộc sống, tài lộc dồi dào, không lo thiếu thốn. Trên con đường sự nghiệp, họ có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng thuận lợi, thu về thành quả tốt.

Gót chân dày, đầy đặn

tuong-ban-chan-giau-sang-02

Trong nhân tướng học, gót chân tượng trưng cho phong cách, nền tảng của một con người. Người có gót chân dày thường sở hữu phúc khí dồi dào. Họ được gia đình yêu thương, quý nhân sẵn lòng giúp đỡ. Trên con đường công danh sự nghiệp, người này làm ăn thuận lợi, dễ gặt hái thành công. Về hậu vận, họ có cuộc sống bình an, viên mãn, hưởng phúc bên con cháu.

Ngón chân cái dài hơn các ngón còn lại

Empty

Người có ngón chân cái dài hơn các ngón chân còn lại và các ngón chân xếp theo thứ tự thấp dần, tạo thành đường thẳng được dự báo có số giàu sang, phú quý. Người có tướng bàn chân này thường thông minh, tài trí, có sức sáng tạo lớn. Trong cuộc sống, người này luôn giữ được sự điềm tĩnh, thắng không kiêu, bại không nản.

Họ có phúc khí dồi dào và có thể tự mình tạo ra nhiều của cải. Họ vừa giàu sang, vừa thành đạt và trở thành niềm tự hào của gia đình, dòng họ.

Người sở hữu ngón chân cái đầy đặn, tròn trịa có thể được kế thừa tài sản của tổ tiên, có cuộc sống sung túc. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link