4 kiểu tướng mặt của đàn ông keo kiệt hẹp hòi lại vũ phu, ai lấy về thì khổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu tướng mặt này thường nhỏ mọn, tính toán chi li, chị em chớ nên cưới về làm chồng kẻo khổ cả đời.

Có hình kim treo ở Ấn đường (vị trí giữa hai lông mày)

Cái gọi là hình kim treo là một đường thẳng đứng, đâm thẳng vào ấn đường. Đàn ông sở hữu tướng này tính tình cục súc, bạo lực, hẹp hòi.

Trong hôn nhân, dễ có bất đồng gì là họ thường nổi đóa, chẳng ngại mắng chửi, bạo lực với vợ. Sống với người chồng này, người vợ sẽ khổ cả đời.

1

Sống mũi cao, có xương, không có thịt

Trong tướng số, nếu mũi của đàn ông quá gầy và không có thịt thì người đàn ông này đa phần đều xấu xa, độc ác, toan tính.

Đàn ông mang tướng này thường không có được hôn nhân hạnh phúc. Vì tính tình xấu xa, nhỏ mọn, họ thường xuyên cãi vã với bạn đời, người thân trong nhà. Hơn nữa, một người đàn ông như vậy sẽ rụt rè và hèn nhát trong hầu hết các sự nghiệp, vì sợ rằng sẽ mất thêm một xu trong tương lai.

Mặt đầy đặn nhìn không thấy xương

Khuôn mặt đàn ông đầy thịt không nhìn thấy xương, đa số trường hợp đàn ông có tướng mặt như vậy bẩm sinh tính tình thô bạo, quá mạnh mẽ, không thích lý luận. Họ thích làm theo ý mình, không nghe lời góp ý từ người khác.

Đàn ông mang tướng này thì bảo thủ, chỉ thích theo ý mình. Họ thích dùng bạo lực để giải quyết vấn đề, không cần phân biệt đúng sai. Kết hôn với người đàn ông như vậy phải cẩn thận, một khi bạo lực gia đình xảy ra là phải bỏ đi ngay.

3

Mắt trắng dã

Cái gọi là mắt ba tròng là do tròng đen của nam giới quá nhỏ, tròng trắng của mắt lại mọc nhiều hơn. Trong hoàn cảnh bình thường, đàn ông có khuôn mặt này sẽ dễ có tính cách cực đoan, keo kiệt và tính toán, thậm chí thích trả thù những người xung quanh.

Nếu lấy phải người đàn ông như vậy, bạn chẳng những không được họ thông cảm mà mọi việc trong nhà đều phải tuân theo sự sắp đặt của họ, sau này nhất định phải sống cuộc sống vất vả, khó sống hạnh phúc.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Theo:  xevathethao.vn copy link