Bạn có biết cách để giảm cân ngay cả khi ngủ?

20:00, Thứ hai 29/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Buổi tối đi ngủ bạn cũng có thể giảm cân chỉ bằng những thói quen rất đơn giản.

Uống trà xanh

giảm cân
Uống trà xanh trước khi đi ngủ giúp bạn giảm cân nhanh.

Các flavonoid có trong trà xanh thúc đẩy sự trao đổi chất. Sử dụng ba tách trà xanh mỗi ngày, bạn sẽ đốt cháy calo qua đêm nhiều hơn 3,5%, theo nghiên cứu tại Mỹ. Không cần lo lắng về hàm lượng caffeine vì trà xanh giúp bạn tỉnh táo đến khoảng 10h chứ không phải cả đêm.

Ngủ trong bóng tối hoàn toàn

Nếu sống trong một khu vực nhiều ánh sáng vào ban đêm, bạn nên trang bị rèm cửa để che chắn. Ngủ trong bóng tối hoàn toàn giúp cơ thể sản sinh hormone melatonin giúp ngủ ngon và hỗ trợ đốt cháy chất béo hiệu quả. 

Mật ong và nước ấm

Trước khi ngủ bạn có thể pha một ít mật ong cùng nước ấm để giúp tiêu hao mỡ thừa. Mật ong và nước ấm khi vào cơ thể sẽ tăng khả năng trao đổi chất, mỡ thừa, chất béo sẽ được chuyển thành nhiệt năng của cơ thể. Mật ong và nước ấm có khả năng giúp bạn tiêu hao mỡ thừa ngay khi đang ngủ. Vì thế trước khi ngủ bạn nên uống một ít mật ong pha cùng nước ấm.

Chọn bữa tối ít muối

Theo các chuyên gia đã khuyên rằng nếu bạn muốn thức dậy với trạng thái thoải mái, nhẹ bỗng thì nên hạn chế thức ăn nhiều mặn vì muối có khả năng được tích trữ lại, làm cơ thể không kịp đào thải và bạn sẽ thấy bụng to phình hơn bình thường.

Thay vào đó bạn nên tập thói quen ăn lạc, nếu được nên sử dụng các món luộc, canh, xào tránh đồ ăn mặn, nhiều dầu mỡ. Cách này tuy đơn giản nhưng giảm được tình trạng sưng vù da mặt và tăng cân.

Ngủ ở nhiệt độ thấp

Trong môi trường nhiệt độ thấp, cơ thể sẽ phải đốt cháy nhiều ca lo hơn để giữ ấm thân nhiệt. Theo một nghiên cứu, những người ngủ ở nhiệt độ phòng 19 độ C sẽ đốt cháy ca lo nhiều hơn 7% so với những người ngủ ở nhiệt độ phòng 24 độ C. Như vậy, mùa đông sắp tới sẽ là cơ hội tốt để bạn tranh thủ đốt cháy nhiều ca lo khi đang say giấc nồng, lại cũng là một lý do để bạn tiết kiệm tiền điện cho các thiết bị sưởi ấm. Bạn có thể đắp chăn vừa đủ ấm, nhưng nên ăn mặc thoáng mát, không mặc quần áo quá dày.

Se khít lỗ chân lông bằng nước cốt chanh vừa sáng hồng lại mịn da
Se khít lỗ chân lông bằng nước cốt chanh vừa sáng hồng lại mịn da
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Se khít lỗ chân lông bằng nước cốt chanh vừa sáng hồng lại mịn da, các bạn hãy thử ngay hôm nay!
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai