Bạn có biết kiểu tóc mà phụ nữ Pháp mê mẩn nhất?

( PHUNUTODAY ) - Balayage chính là kiểu tóc mà mọi phụ nữ Pháp đều mê mẩn.

Quản thực không ngoa khi nói rằng Pháp là cái nôi của thời trang và làm đẹp của thế giới. Đặc biệt 1 kiểu tóc được tạo ra tại nơi đây không chỉ khiến phụ nữ Pháp mà là còn phái đẹp trên toàn thế giới mê mẩn. Đó chính là kiểu tóc Balayage.

balayage3
balayage2

Balayage là một từ tiếng Pháp có nghĩa: quét sơn hoặc tô vẽ. Kiểu tóc này mang 2 khía cạnh màu sắc chính là màu sắc tự nhiên và màu nhuộm thời trang. Với kĩ thuật nhuộm tóc này, khi chân tóc mọc ra, tóc vẫn sẽ giữ được khía cạnh màu sắc thời trang mà không hề gây mất thẩm mỹ như bạn nhuộm thông thường.

balayage4
balayage5

Những mảnh Balayage nsẽ được nhuộm sát và đậm vừa phải phía chân tóc, dần dần, về phía ngọn tóc, các miếng highlight sẽ dày hơn. Các mảng màu sáng tối quyện vào nhau mang tới sự chuyển đổi màu sắc hài hòa, ấn tượng.

balayage6
balayage7

Ngoài việc đem lại cho bạn 1 vẻ ngoài thời thượng, cá tính và cộp mác "chất của riêng mình" ra thì kiểu tóc Balayage này còn không gây hư tổn cho tóc. Bởi balayage làm nổi bật màu tóc tự nhiên của bạn và sẽ chuyển màu sáng hơn theo thời gian.

balayage

Với kiểu nhuộm này còn khắc phục được nhược điểm rất lớn của đa số kiểu nhuộm khác đó là không gây hư tổn cho chân tóc. Bạn sẽ không phải nhuộm lại thường xuyên mà mái tóc vẫn đẹp rạng ngời. Hơn nữa, với kỹ thuật nhuộm này bạn chỉ cần tẩy phần ít tóc cần lên light sáng nên ít làm tổn hại đến chất lượng tóc hơn những phương pháp thông thường.

balayage1

Không chỉ ở bên nước ngoài mà nay kỹ thuật nhuộm balayage cũng được các "thợ làm tóc" tại Việt Nam sử dụng vô cùng điêu luyện và chẳng hề kém cạnh nước bạn. Để 1 mùa hè đầy năng động rực rỡ, tại sao bạn không thử "1 lần chơi lớn" xem mọi người có trầm trồ ngưỡng mộ không?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link