Quả không hổ danh "xinh như Hoa hậu Hàn Quốc", Jisoo chẳng cần make up vẫn cũng đủ sức gây bão mạng

( PHUNUTODAY ) - Trong 4 thành viên của Black Pink, cô nàng Jisoo sở hữu nhan sắc xinh đẹp được ví như Hoa hậu.

Trong 4 mẫu của Black Pink, Jisoo thiên về nét đẹp trong sáng dịu dàng. Và không phải ngẫu nhiên mà ngay khi vừa debut, Jisoo đã được mệnh danh là "đỉnh cao visual" khiến bao người trầm trồ. 

Mới đây loạt ảnh thời trang của Jisoo từ trước khi debut đã được dân tình đào lại. Thời đó Ji Soo đã mang nét đẹp trong sáng dịu dàng chuẩn nữ chính ngôn tình, thậm chí dù sánh đôi cùng bệ hạ Lee Min Ho cô cũng không hề lép vế.

Empty

Từ trước khi debut, Jisoo đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mong manh ngọt ngào chuẩn nữ chính ngôn tình.

Mới đây, loạt ảnh thởi trang khi Jisoo chụp cùng Lee Min Ho được dân tình đào lại. Dù là ảnh từ lâu nhưng visual của cặp đôi vẫn khiến dân tình xuýt xoa không ngớt, trong khi Lee Min Ho lịch lãm thì Jisoo lại ngọt ngào.

Empty

Từ thời còn makeup và ăn vận đơn sơ trước khi debut, Jisoo đã xinh đẹp ngời ngời, ăn diện đơn giản mà vẫn hút mắt hết cỡ.

Empty

Lối tạo dáng hay biểu cảm của Jisoo khi đó còn khá đơn giản nhưng không thể phủ nhận nhan sắc và khí chất của cô đã vô cùng tỏa sáng, đẹp chuẩn nữ chính ngôn tình.

Empty

Jisoo tiết lộ cô từng được SM mời vào casting nhưng cô đã quyết định gắn bó với YG. Quả thật từ thời còn là học sinh, Jisoo đã sở hữu nhan sắc hút mắt, bảo sao cô lọt vào mắt xanh của cả SM và YG.

Empty

Kể cả khi makeup nhạt nhẹ hết sức, tạo dáng đơn giản nhưng nữ thần nhà YG vẫn sở hữu nét đẹp khiến dân tình khó lòng cưỡng lại.

Empty

Những bộ ảnh thời tang của Jisoo khi đó, đến thời điểm này ngắm lại vẫn ưng mắt hết sức chứ không hề quê kiểng, lỗi mốt.

Empty
Empty

Vì nhan sắc ưng mắt và có thể hợp với nhiều style, nhiều người dự đoán ngoài việc làm idol, Jisoo có thể lấn sân sang cả mảng làm người mẫu chụp hình quảng cáo hoặc làm diễn viên.

Người hâm mộ cho rằng nữ idol sinh năm 1995 ngày càng mặn mà xinh đẹp, thần thái trưởng thành và toát lên khí chất diễn viên. Không ít fan chỉ trích YG vì đã để lãng phí nhan sắc của Ji Soo bởi cô có rất ít hoạt động cá nhân, ít được xuất hiện như Jennie, Lisa. 

Trong 4 thành viên của Black Pink, cô nàng Jisoo sở hữu nhan sắc xinh đẹp được ví như Hoa hậu. Dẫu vậy nhiều người cho rằng cô nàng "xinh nhưng nhạt", không thực sự nổi bật so với 3 thành viên còn lại. Tuy nhiên nhạt có lẽ là vì Jisoo thích vậy mà thôi, nếu cô muốn đổi style thì cũng nào có kém cạnh ai.

Nét đẹp của Jisoo thiên về nét ngọt ngào trong trẻo, nếu so với 3 thành viên khác thì cô không thực sự cá tính hay ấn tượng nổi bật hơn hẳn. Vậy nhưng "xinh mà nhạt" có lẽ chỉ vì Jisoo thích như vậy mà thôi, nếu cô đã muốn thay đổi thì hẳn cũng cá tính và chất nào có kém ai. Chả qua là Jisoo luôn chuộng phong cách an toàn và nhẹ nhàng mà thôi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link