Bạn có thể F5 bản thân với mái tóc ngắn để trở nên năng động hơn nhờ vào những gợi ý của sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - Thay vì chọn cho mình những kiểu tóc dài nữ tính truyền thống thì bạn có thể F5 bản thân với mái tóc ngắn để trở nên năng động và thời thượng hơn.

Taeyeon

Empty

Để kỉ niệm 15 năm ra mắt và sự trở lại cùng nhóm nhạc quốc dân SNSD, Taeyeon đã làm mới bản thân bằng một mái tóc ngắn đầy thời thượng và kết quả hình ảnh mới này của nữ ca sĩ đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.  Kiểu tóc của Taeyeon được tỉa layer ở phần đuôi, tạo cảm giác mềm mại, thanh thoát kết hợp tóc mái chéo giúp dáng mặt thuôn dài của giọng ca Invu thêm hài hòa, cân đối.

Dayoung

Empty

Dayoung của nhóm nhạc Cosmic Girls nổi tiếng với vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu nhưng mới đây cô nàng khiến netizen phải “sục sôi” với kiểu tóc ngắn nhuộm màu vàng rực vô cùng quyến rũ và cá tính. Đôi khi để thêm phần mới lạ, nữ thần tượng sinh năm 1999 uốn xoăn sóng nước nhẹ nhàng cho mái tóc bob chạm vai.

Lisa

Empty

Nhắc đến những mỹ nhân để tóc ngắn đẹp nhất thì không thể quên kể đến chủ nhân của giải thưởng Best Kpop tại MTV Video Music Awards 2022 – Lisa. Diện tóc ngắn bổ luống nhuộm màu nâu đỏ có phần “sến rện” nhưng Lisa vẫn cực thần thái. Tuy nhiên khi thay đổi sang mái tóc ngắn nhuộm vàng đặc trưng, giọng ca Lalisa mới có thể khoe được hết nét đẹp của mình, dù chỉ là để mặt mộc.

Monday

Empty

Tóc ngắn với phần mái lưa thưa cực kỳ phù hợp với Monday, không chỉ giúp tôn lên những nét thanh tú trên khuôn mặt mà còn khiến nữ idol trở nên nổi bật giữa 5 thành viên còn lại của nhóm nhạc Weeekly.

Gaeul

Empty

Được mệnh danh là "thánh mặt mộc" của Kpop nên chỉ cần nhuộm mái tóc ngắn sang màu vàng bạch kim là “chị cả” của IVE đã tỏa sáng cực kì.

Empty

Và khi thay đổi mái tóc sang màu đen thì cô nàng lại trở nên dịu dàng và thục nữ đến nao lòng.

Thời tiết chuyển mùa là khoảng thời gian lý tưởng để chị em “bung lụa” với các kiểu tóc, đặc biệt là tóc ngắn. Dưới đây cũng là một số gợi ý hay ho với tóc ngắn mà nàng có thể tham khảo:

Tóc bob đuôi bằng

Tóc bob đuôi bằng là một kiểu tóc hết sức kinh điển, đến giờ vẫn chưa chịu lỗi mốt. Chính kiểu dáng cơ bản đã giúp tóc bob đuôi bằng trở thành lựa chọn lý tưởng cho chị em 30+. Kiểu tóc đơn giản thường không có thêm phần mái. Thay vào đó, chị em có thể rẽ ngôi giữa hoặc ngôi lệch. Chi tiết này giúp vẻ ngoài của chị em trông sang trọng hơn, đồng thời làm sáng gương mặt. Chị em có thể áp dụng nhiều màu nhuộm khác nhau khi để tóc đuôi bằng.

Empty

Có thể chọn các tông màu khói. Nhưng ngay cả khi chỉ để tóc đen nguyên bản, tóc bob đuôi bằng vẫn rất sang trọng, tinh tế chứ không làm chị em "dừ" đi.

Tóc ngắn tỉa layer

So với tóc bob đuôi bằng, tóc ngắn tỉa layer dễ chinh phục hơn. Việc tỉa layer giúp mái tóc trông sống động, bồng bềnh và từ đó, gương mặt của chị em cũng thêm mềm mại, thanh thoát. Tóc ngắn tỉa layer có nét cá tính và phóng khoáng, nên hiệu quả trong việc hack tuổi. Dẫu vậy, tóc ngắn tỉa layer vẫn đủ sự thanh lịch.

Empty

Với tóc ngắn tỉa layer, chị em có thể cắt mái để trông trẻ trung hơn nữa. Đơn cử như khi cắt mái thưa, nhan sắc sẽ trở nên ngọt ngào, các nhược điểm được khắc phục và gương mặt trông cân đối, gọn gàng. Chị em yên tâm, nét trẻ trung, trendy của mái thưa cũng sẽ không làm giảm điểm thanh lịch.   

Tóc ngắn mái bay

Nếu không thích cắt mái thưa hay mái bằng, nhưng vẫn muốn hack mặt nhỏ gọn hơn, chị em hãy thử kiểu mái bay. Lựa chọn này không đòi hỏi chị em phải cắt mái quá dày. óc mái bay giúp gương mặt trông thanh thoát, sắc nét hơn, nhìn từ góc nào cũng xinh.

Empty

Tóc ngắn khi được kết hợp với phần mái bay thì trông vừa trẻ trung, vừa phóng khoáng, bay bổng. Chưa kể, tóc ngắn mái bay còn rất sang trọng, thanh lịch và gần như nàng 30+ nào cũng có thể áp dụng được.

Theo:  xevathethao.vn copy link