NS Công Lý bật khóc khi gặp lại đồng nghiệp sau thời gian bệnh tật

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh sướt mướt của NS Công Lý khi gặp đồng nghiệp khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Hà đã đăng tải những khung ảnh Công Lý đi cúng Tổ nghề. Khi gặp lại các anh chị em nghệ sĩ, Công Lý đã không khỏi xúc động. Dễ thấy, "cô Đẩu" đã khóc sướt mướt và nhận được nhiều sự động viên từ đồng nghiệp. Chứng kiến hình ảnh này của chồng, bà xã của nam nghệ sĩ cũng cảm thấy thương: "Thương em bé rất nhiều. Em bé gặp lại mọi người mà nhiều vỡ òa".

2cd886403014f44aad05-ngoisaovn-w2048-h1408
3bf47867ce330a6d5322-ngoisaovn-w2048-h1274

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời chúc sức khỏe đến "cô Đẩu". Lệ Quyên nhắn nhủ một chữ đầy tình cảm: "Thương", NS Lan Hương cũng cảm thấy thương cho Công Lý.

Nghệ sĩ Công Lý từng bị đột quỵ và nằm nhập viện một thời gian dài để điều trị. Trong thời gian bệnh tật, bà xã của anh luôn bên cạnh chăm sóc và động viên. Trên trang cá nhân, cô từng chia sẻ nhiều hình ảnh thường ngày của nghệ sĩ Công Lý. Hơn 1 năm sau, sức khỏe của "Cô Đẩu" mới dần hồi phục.

Bà xã Công Lý từng tiết lộ cuộc sống vợ chồng cô đã bị đảo lộn rất nhiều trong khoảng thời gian nam nghệ sĩ bị bệnh: "1 năm trôi qua, nó không quá dài nhưng cuộc sống hai vợ chồng đã đảo lộn một cách không ngờ tới. Thời gian qua, bệnh tật còn đó, tiền của ra đi và sự tan vỡ từ nhiều mối quan hệ khi họ biết anh Lý ốm nặng" – Ngọc Hà từng chia sẻ. Sự cố khiến anh rơi vào tình trạng nguy kịch, khiến bác sĩ phải thông báo người nhà chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất. Ngọc Hà tâm sự, đến giờ cô vẫn không thể nào quên ngày "đặc biệt" đó.  Thời điểm Công Lý gặp chuyện, bạn bè, gia đình đứng đầy sân bệnh viện. Các bác sĩ cũng liên tục bị gọi điện thoại từ người thân, người quen của nam nghệ sĩ.

Khi ấy, phía gia đình và quản lý cũng giấu bệnh tình, bởi nam nghệ sĩ chỉ muốn được biết đến qua các vai diễn. Bà xã Công Lý hiểu rằng người thương sẽ thương, người không ưa sẽ tìm cách bới móc bệnh tật.

ngoc-ha-4-jpeg-1621576560-5275-1621576898_680x0

"Khi anh Lý nằm viện, mình còn không biết bệnh đột quỵ là gì. Mình mơ hồ, trống rỗng và suốt tháng ngày anh Lý ở viện, mình cũng chưa từng mở lời kêu than. Mạnh mẽ đến đâu, mình cũng là đàn bà, mình nản chí thì anh Lý dựa vào ai?

4 tháng ở viện, mình từng ước có một giấc ngủ trọn vẹn mà đâu dễ dàng gì. Vậy sức mạnh ở đâu để có thể vượt qua được. Đó chính là tình cảm yêu thương chồng và mình tin anh Lý sống tốt thì chả cớ gì ông trời nỡ khiến anh Lý trở nên bất hạnh", Ngọc Hà nói.

Bà xã Công Lý cũng cho biết, sự hồi phục của chồng được bác sĩ cho là kỳ tích, vì ban đầu bệnh của nam nghệ sĩ rất nặng. Qua thời khắc nguy hiểm, song hành trình Ngọc Hà đồng hành cùng chồng hồi phục chức năng vất vả hơn rất nhiều, từ tinh thần đến tiền bạc. 

Theo:  xevathethao.vn copy link