Những mỹ nhân Gen 4 của Kpop chắc chắn sẽ là cực phẩm nhan sắc nếu để tóc ngắn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đặt câu hỏi liệu các mỹ nữ Gen 4 hoá thân thành quý cô tóc ngắn sẽ như thế nào và liệu kết quả đỉnh cao hơn cả mong đợi?

Thay đổi ngoại hình là điều tất yếu của các thần tượng Kpop bởi họ cần mang đến hình ảnh mới mẻ trước truyền thông và công chúng. Nhưng nhiều stylist lại luôn để cho các ngôi sao của mình gắn bó với tóc dài khá lâu. Nhiều người đặt câu hỏi liệu các mỹ nữ Gen 4 hoá thân thành quý cô tóc ngắn sẽ như thế nào?

Karina (aespa)

Thời gian gần đây, cô nàng đã mạnh dạn cắt đi một phần mái tóc của mình đến ngang vai. Nóng lòng trước màn thay đổi của mỹ nhân aespa, người hâm mộ đã thử edit ngay và luôn các bức hình cô nàng trong diện mạo tóc ngắn. Khác với sự nữ tính, ngọt ngào thường thấy, Karina trở nên cuốn hút và quyến rũ, cá tính hơn hẳn. 

Empty

Jang Wonyoung (IVE)

Nhan sắc xinh đẹp của Jang Wonyoung là điều không thể phủ nhận. Những ngày đầu tham gia cuộc thi Produce 48, mỹ nhân sinh năm 2004 này đã gây thương nhớ với mái tóc xoăn nhé. Ngay cả khi ra mắt với IVE, cô nàng cũng không thay đổi mái tóc của mình quá nhiều. Chính vì thế, người hâm mộ hi vọng stylist sẽ cho Wonyoung thử sức với mái tóc ngắn khi gia nhập làng giải trí lâu hơn. 

Empty

Yuna (ITZY)

Yuna có đầy đủ yếu tố để toả sáng, trở thành nữ thần tượng hàng đầu của Gen 4. Một gương mặt xinh đẹp như búp bê, một thân hình quá đỗi hoàn hảo và khí chất tỏa sáng. Tuy nhiên, hình ảnh Yuna với mái tóc dài đã trở nên quá nhàm chán. Để thật sự bùng nổ, nhiều bình luận cho rằng Yuna nên biến hoá với hình ảnh quý cô tóc ngắn, phù hợp với phong cách quyến rũ hơn. 

Empty

Leeseo (IVE)

Cô em út của IVE gây ấn tượng với vẻ ngoài cùng tính cách đáng yêu. Ở thời điểm hiện tại, nữ thần tượng vẫn trung thành với mái tóc dài suôn mượt. Thế nhưng, netizen vô cùng bất ngờ trước hình ảnh cô nàng trong diện mạo tóc ngắn do người hâm mộ edit. Có thể thấy nếu để tóc ngắn, nhan sắc của cô nàng còn thăng hạng hơn rất nhiều. 

Empty

Miyeon ((G)I-DLE)

Miyeon nổi bật với hình tượng mỹ nữ kiều diễm cùng phong thái sang chảnh. Gương mặt với các đường nét hài hoà của nữ thần tượng giúp cô nàng luôn toả sáng với mọi phong cách, từ dễ thương cho đến cool ngầu. Không chỉ thế, nhan sắc xinh đẹp ấy còn nổi bật hơn khi Miyeon thử sức với kiểu tóc ngắn cá tính. Cô nàng trở nên khí chất hẳn với tóc ngắn. 

Empty

Bên cạnh mái tóc dài quen thuộc họ vẫn vô cùng lung linh và xinh đẹp trong diện mạo tóc ngắn. Nhờ những bức hình được fan edit như vậy, netizen càng mong chờ hơn vào những màn lột xác của các mỹ nữ này trong những màn comeback sắp tới.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link