Á hậu Bảo Ngọc khoe hàng loạt thành tích "khủng" sau khi bị mỉa mai là "bình hoa di động"

( PHUNUTODAY ) - Xem đoạn clip xong dân tình chỉ biết bày tỏ sự trầm trồ và ngưỡng mộ trước tài năng của Bảo Ngọc.

Vừa qua, Bảo Ngọc bị một số người gắn mác là "bình hoa di động". Trước việc này, Á hậu Bảo Ngọc đã nhanh chóng quay hẳn một đoạn clip chia sẻ những bằng cấp, dự án của mình đã từng làm để chứng minh bản thân có tài có thực lực. 

Trong đoạn clip, người đẹp chia sẻ gồm có: "Chứng chỉ IELTS 8.0; Học bổng SEED do Chính phủ Canada tài trợ; Học bổng Nhà lãnh đạo Liên doanh của Quest Venture Singapore; Trợ lý nghiên cứu; Sinh viên 5 tốt. 1 trong 40 nữ doanh nhân được lựa chọn trong chương trình của Lãnh sự quán Mỹ; Trưởng nhóm dự án kinh tế lọt top 10 cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới; Thực hiện dự án đạt Top 5 "Chương trình Khí hậu" do CHANGE tổ chức; Đại diện Việt Nam thi Miss Intercontinental 2022…".

a-hau-bao-ngoc-phan-bac-mac-binh-hoa-di-dong-bang-ca-lo-bang-cap-32ebb32d-ngoisaovn-w484-h531 (1)

Xem đoạn clip xong dân tình chỉ biết bày tỏ sự trầm trồ và ngưỡng mộ trước tài năng của Bảo Ngọc, cô nàng quả thực rất tài giỏi, dù còn trẻ nhưng cô lại sở hữu một thành tích ấn tượng đến vậy.

Bảo Ngọc sinh năm 2001, đến từ Cần Thơ, là sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.HCM).

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường với trang phục giản dị, gương mặt mộc mạc. Người đẹp từng tâm sự thích đi phượt và những chuyến đi giúp cô thêm trải nghiệm mới.

"Ước mơ của tôi không phải trở thành một điều gì cụ thể, mà là mang đến điều tích cực cho mọi người. Tôi vốn thích đi phượt, từng rong ruổi đến nhiều nơi bằng xe máy. Khi mình đi nhiều, mình thấy thế giới vật chất xung quanh trở nên bớt quan trọng hơn. Điều quan trọng chính là những người xung quanh mình", Bảo Ngọc chia sẻ trong vòng thi Người đẹp bản lĩnh.

Le-Nguyen-Bao-Ngoc-8-9968-1660398892

Ngoài giải Á hậu 1, Bảo Ngọc cũng được trao danh hiệu Người đẹp thời trang và Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trả lời phỏng vấn sau khi đạt giải Á hậu 1, cô gái Cần Thơ nói: "Tôi không nghĩ đến việc mình còn thiếu điều gì để không đăng quang. Danh hiệu này vào thời điểm này có lẽ là phù hợp cho tôi. Tôi tin vào sự lựa chọn, góc nhìn của giám khảo. Tôi có thời gian để hoàn thiện, theo đuổi hành trình sắp tới. Biết đâu tôi có cơ hội tham gia một đấu trường khác". 

Theo:  xevathethao.vn copy link