Bạn trai cũ của Hòa Minzy bị chỉ trích gay gắt khi bảo vệ người mới ngay trong bài đăng của nữ ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Minh Hải đã để lại một bình luận trong bài viết của Hòa Minzy, chính điều này đã khiến cư dân mạng 'ném đá' anh vô cùng dữ dội.

Ngày 6/9, Hòa Minzy đã phải viết tâm thư dài trên Fanpage để xin mọi người tôn trọng mình và người cũ. Các diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ một bình luận của vị thiếu gia này trên trên bài đăng của Hòa Minzy.

thieu-gia-minh-hai-bi-nghi-co-tinh-moi-lo-anh-du-lich-da-lat-113-6623090

Nội dung mà bạn trai cũ của nữ ca sĩ gửi đến như sau: "Thật ra người ta chửi anh cũng khá nhiều và khá lâu từ lúc em quyết định dừng lại với anh rồi. Thời điểm ấy, anh cũng đã từng gục ngã tưởng chừng như không thế đứng dậy, nhưng từ ngày anh nhận ra mọi thứ chỉ vận hành theo lẽ tự nhiên và anh vẫn phải bước tiếp vì còn quá nhiều trách nhiệm về gia đình, con cái.... Anh đã không còn hơn thua và quan tâm đến những điều không thuộc về mình nữa em à! Tất cả các lí do người ta muốn đẩy cho mình hãy để người ta tự gặm nhấm nó hằng ngày, còn anh thì cứ vẫn phải tròn trách nhiệm với hai mẹ con và bước đường phía trước của mình thôi. Việc anh áy náy nhất lúc này là việc mình vừa mở lòng ra và chấp nhận tìm hiểu chưa được 2 tuần thì lại gặp sóng gió, mà người chịu ảnh hưởng nhiều nhất lại là đối phương. Thôi thì âu cũng Challenge cả, vượt qua được thì trời cao biển rộng! Cố lên nhé gia đình mình, cố lên nhé bạn mới! Rồi tất cả sẽ bình yên thôi! Anh tin sẽ là thế!".

Được biết, phần bình luận này được Minh Hải viết ngay dưới bài đăng mà Hòa Minzy thức trắng đêm để chỉnh sửa từng lời sau nhiều tin đồn về chồng cũ và người mới. Dân mạng càng ác cảm và chỉ trích Minh Hải dữ dội hơn. Họ cho rằng anh "tag" bạn gái cũ chỉ nhằm mục đích bênh vực bảo vệ bạn gái mới. Một số khác chê bai nam doanh nhân không khôn khéo như Hòa Minzy bởi cô đã cố gắng giúp anh dàn xếp êm đẹp mọi việc.

Trước đó, Minh Hải cũng nhắc về người mới: "Đính chính trước nhé! Tôi và bạn nữ mà quý vị vừa mới săm soi mới biết và tìm hiểu nhau gần hai tuần gần đây thôi, mong các bạn trước khi làm ảnh hưởng hay xúc phạm một ai đó nên tìm hiểu thật chính xác, còn khi các bạn mập mờ không hiểu rồi nghe theo một số thông tin giật dây để mà đi xúc phạm người khác như vậy là rất thiếu văn minh và thiếu trí tuệ!

hm

Chúng tôi có tình cảm với nhau là thật và cũng chỉ mới chớm thôi mà các bạn đã tạo cho chúng tôi nhiều sóng quá!

Quan điểm nè: Sau khi chia tay thời điểm tôi còn trong tình trạng chưa cân bằng thì quý vị bảo tôi diễn, màu mè.

Khi tôi cân bằng được cuộc sống và mở lòng mình ra thì quý vị lại bảo là có tình mới rồi bỏ vợ bỏ con. Sao anh có tình mới nhanh thế… rồi dành những điều trong tiêu cực trong óc các bạn tạo ra đặt lên tôi! Vậy tôi có cần quan tâm đến những suy nghĩ của các bạn nữa hay không?

Một số trang mạng ghi “chồng cũ” có “tình mới” câu văn họ ghi chưa sai mà sao các bạn cho là sai vậy ạ? Tôi không được phép bước tiếp để có một tình yêu mới sao? Rồi cứ phải là có người yêu và bỏ vợ bỏ con mới vừa lòng mấy cha mấy mẹ sao?

Thôi thì có nói cỡ mấy những người không văn minh cũng sẽ đủ lý do để nói. Những người văn minh và biết yêu thương đúng cách họ sẽ có chiều hướng riêng để tiếp cận vấn đề!

Sau bài đăng công khai này tôi sẽ không bao giờ quan tâm và lên tiếng giải thích hay nói bất cứ điều gì thêm nữa! Hi vọng các bạn hãy để mọi thứ trôi qua thật bình an để những người trong cuộc được bước tiếp một cách nhẹ nhàng.”

Theo:  xevathethao.vn copy link