Bạn đã biết mình sẽ trẻ ra vài tuổi chỉ với áo trễ vai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo trễ vai là kiểu thời trang giúp phái đẹp ăn gian tuổi hiệu quả cho những cô nàng có bờ vai đẹp.

Nếu như áo cúp ngực và áo cổ chữ V khoét sâu là những item thời trang có thế mạnh khoe vòng 1 gợi cảm thì áo trễ vai cũng không kém phần sexy mà thường không bị “phê bình” là hở hang. Cùng tìm hiểu một số mẫu áo trễ vai phục vụ công cuộc ăn gian tuổi cho các nàng.

Vừa gợi cảm, nữ tính, lại không hề mang lại cảm giác phản cảm, những chiếc áo trễ vai luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng.

Với kiểu dáng đơn giản, được nhấn nhá ở phần cổ, những chiếc áo trễ nải sẽ giúp bạn khoe triệt để đôi vai hoàn hảo của mình.

Áo sơ mi trễ vai cũng được đông đảo phái đẹp lựa chọn bởi sự đa năng của nó. Vừa có thể kết hợp đi chơi, đi dạo phố, lại có thể đi làm nữa.

Một chút "bánh bèo" ở phần tay áo sẽ giúp chiếc áo của bận thêm phần xinh đẹp. Với chiếc áo trễ vai, bạn đã thành công trong việc ăn gian tuổi của mình qua trang phục rồi.

 

Giúp phái đẹp ăn gian tuổi với váy maxi xuyên thấu
Giúp phái đẹp ăn gian tuổi với váy maxi xuyên thấu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Váy maxi không còn xa lạ với chị em phụ nữ, nhưng không phải ai cũng biết cách ăn gian tuổi nhờ trang phục này.

 

Diện quần yếm giúp phái đẹp ăn gian tuổi
Diện quần yếm giúp phái đẹp ăn gian tuổi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quần yếm sẽ giúp chị em phụ nữ ăn gian tuổi tác hiệu quả và trẻ trung như nữ sinh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link