Bạn ''đểu'' giả tạo mở miệng ra là nói 3 cầu này, dù từng thân đến mấy cũng phải cắt đứt quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Các cụ bảo không sai: Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng. Kiểu người mà bạn kết giao thì sẽ quyết định cấp độ của bạn và kiểu người sẽ trở thành trong tương lai. Khi kết giao với những người có năng lượng tích cực, bạn sẽ học hỏi được thái độ tích cực.

''Người như vậy không tốt đâu, đừng có tin''

Dù là trong cuộc sống này ở trong cuộc việc, lúc nào có loại người thích nói xấu sau lưng người khác, chỉ trỏ rằng ai đó không tốt, đừng nên tin. Người này có thể là bạn, đồng nghiệp hay hàng xóm. Trong quá trình làm quen với họ thì bạn cho rằng họ không tệ, nhưng kiểu người này thì tốt nhất bạn đừng nên tin tưởng làm gì cả.

Người thông minh thì sẽ chọn cách cắt đứt quan hệ với những người hay đi nói xấu người khác. Một người thích nói xấu người khác thì chứng tỏ họ lòng dạ hẹp hòi, thích gây chia rẽ, đối xử tệ bạc với mọi người.

Trong quá trình kết thân với người khác thì họ chưa từng tỏ ra ghét bỏ dù chỉ là một chút. Thậm chí lúc nào dành lời khen, khích lệ cho đối phương.

4444

"Tôi làm tất cả chỉ vì bạn thôi đấy''

Trong giao tiếp thì tôn trọng lẫn nhau chính là điều chính xác nhất. Nếu một người lúc nào tỏ ra thiếu tôn trọng bạn một cách cố ý hoặc vô ý. Điều đó có nghĩa là đối phương đang giao tiếp không chân thành với bạn.

''Tôi làm tất cả vì bạn thôi'' có lẽ chúng ta vẫn thường nghe câu này. Họ lấy lợi ích của bạn ra để minh oan cho tất cả.Nó có khiến bạn bối rối không liệu họ thực sự muốn tốt cho mình hay đưa mình xuống hố sâu.

vccc

Những người miệng nói ''vì lợi ích của bạn'' thực ra là chỉ muốn chèn ép bạn mà thôi. Bạn đạt điểm cao, bạn được sếp khen ngợi, được thăng chức tăng lương. Chỉ cần bạn gặp được chuyện tốt thì người đó sẽ nhanh chóng chỉ ra những điều xấu xa, cạm bẫy đang chờ bạn phía trước.

Họ nói ra những lời nhụt chí để chèn ép rồi giải thích rằng họ không có ý xấu mà chỉ mong bạn đừng tự cao.

Người mở miệng ra là nói lợi ích thì họ vốn dĩ không muốn bạn sống tốt hơn. Họ chỉ xin lời khuyên thì họ cùng hướng bạn đến những điều tiêu cực mà thôi.

55555555

"Không phải vì...tôi đã không thế này?"

Các cụ bảo không sai: Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng. Kiểu người mà bạn kết giao thì sẽ quyết định cấp độ của bạn và kiểu người sẽ trở thành trong tương lai. Khi kết giao với những người có năng lượng tích cực, bạn sẽ học hỏi được thái độ tích cực.

Ngược lại nếu như kết giao với kiểu người có năng lượng tiêu cực thì chính bạn cũng sẽ hấp thụ chính năng lượng đó mà thôi.

Một người khi không vừa lòng điều gì là đổ lỗi số phận chắc hẳn là không nỗ lực 100% cho cuộc đời của chính mình. Họ chỉ chăm chăm vào việc so sánh những gì người khác được rồi than trách số phận đủ điều, nhưng lại không thấy người khác đã bỏ công sức ra như thế nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link