Làm nhỏ bắp chân - không khó khi biết cách ngâm chân trong nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm nhỏ bắp chân không khó như mọi người tưởng, nếu bạn biết mẹo để ngâm chân đúng cách.

Đôi chân thon thả mịn màng giúp nâng cao sự tự tin của các cô gái. Nhưng để có được đôi chân đẹp thì cần có vùng bắp chân thon thả. Cùng tham khảo các cách làm cho bắp chân thon nhỏ lại nhé!

làm nhỏ bắp chân
Ngâm chân đúng cách có thể giúp bạn sở hữu đôi chân thon gọn.

Ngâm chân trong nước

Cách này rất đơn giản mà nhiều người thường không biết đến. Hãy cùng thực hiện theo hướng dẫn sau:

Đầu tiên bạn lấy 1 cái chậu hòa nước sao cho độ  ấm vừa phải từ 42 đến 45 độ (bạn chỉ cần cho tay vào và cảm nhận nước ấm ấm là được rồi nhé). Sau đó việc cuối cùng bạn phải làm là ngâm chân vào nước ấm, làm như thế vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ từ 35 đến 40 phút. Lưu ý là nước trong chậu bạn hãy cho cao hơn mắt cá chân một tí vào khoảng 8 cm nhé các nàng.

Cách làm nhỏ bắp chân này rất đơn giản đúng không nào? Nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao ngâm chân trong nước ấm lại có thể làm cho bắp chân nhỏ đi. Cùng giải đáp thắc mắc này nhé. Sở dĩ như vậy là vì khi ngâm chân vào nước ấm sẽ giúp loại bỏ bớt chất cặn bã trong cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu thông qua đó loại bỏ hiện tượng sưng chân, rất có ích cho sức khỏe.

Làm nhỏ bắp chân tức thì nhờ mang giày cao gót

Trong những tình huống khẩn cấp, một đôi giày cao gót có thể làm đôi chân bạn trông thon thả và dài hơn. Lưu ý chọn trang phục hay quần màu tối và đôi giày êm ái để bước đi của bạn tự nhiên nhất có thể.

Tập kiễng chân

Tập kiễng chân sẽ khiến cho bắp chân tròn và thon hơn. Tuy nhiên bạn cũng phải tập đúng cách nếu không vừa không đạt được kết quả như mong muốn lại còn làm bắp chân to và thô hơn trước nữa. Chú ý các yêu cầu cơ bản của bài tập này:

+ Đứng úp mặt vào tường, 2 tay đặt lên tường làm điểm tựa kiễng chân hết cỡ không được kiễng nửa vời.

+ Đầu gối thẳng

+ Hai bàn chân để sát nhau, thời gian kiễng nên tăng dần theo thời gian. Hãy cố gắng tập đều đặn hàng ngày.

Xử lý triệt để bắp tay to chỉ trong 1 tuần
Xử lý triệt để bắp tay to chỉ trong 1 tuần
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bắp tay to sẽ không còn là vấn đề với bạn nữa nếu thực hiện theo các cách sau đây!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link