Bạn gái hơn tuổi của Huỳnh Anh đáp trả tay đôi khi bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Thấy bạn gái Huỳnh Anh vất vả chứng minh, bạn bè, người thân thiết khuyên cô bỏ ngoài tai ý kiến không hay.

Vừa qua, Bạch Lan Phương đăng ảnh sánh đôi người tình Huỳnh Anh. Cô xuất hiện với gương mặt như tam giác ngược, cằm trông nhọn hoắt, đơ cứng. Có người cho rằng Bạch Lan Phương mới phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, bạn gái Huỳnh Anh lên tiếng giữa những lời bàn tán. Cô phủ nhận việc sửa sang toàn mặt, cho biết phần cằm chưa từng chịu tác động bởi công nghệ thẩm mỹ.

"Cảm ơn những ai nghĩ mình thẩm mỹ toàn mặt, đặc biệt là cằm, vì điều đó có nghĩa là các bạn khen cằm mình đẹp như làm phải không?  Nhân dịp anh bạn thân rủ chụp CAM thường mình khoe luôn đây. Không một ai gặp mình mà không thốt lên câu: 'Khác ảnh thế', nên mong mọi người hãy thương cho cô gái không có nổi 1% ăn ảnh như mình nha", nữ MC nhắn nhủ.

280321635_10160355728078708_7607546830818412151_n

Dù bạn gái Huỳnh Anh đã giải thích rõ về chiếc cằm, song cư dân mạng vẫn hỏi tiếp: "Chị ơi, ngày xưa cằm chị cũng dài nhưng vuông chứ không nhọn như bây giờ. Có thể chị không làm cằm nhưng chị tiêm cằm". Trước ý kiến kiên định của dân mạng, Bạch Lan Phương cũng giải thích đến cùng. Tung ảnh quá khứ đủ các góc gương mặt, nữ MC một mực khẳng định không can thiệp vào cằm. "Cái gì chị làm thì chị nhận. Chẳng có gì sai nếu hoàn thiện để đẹp lên mỗi ngày cả về ngoại hình và nhân cách em ạ", cô cho hay.

blp
bl2

Thấy bạn gái Huỳnh Anh vất vả chứng minh, bạn bè, người thân thiết khuyên cô bỏ ngoài tai ý kiến không hay. Bạch Lan Phương cho biết, cô đã muốn mặc kệ nhưng bị chê "xấu, mặt ngựa và mặt giả" quá nhiều nên đành lên tiếng giải thích nốt lần này rồi cho qua.

Bạch Lan Phương sinh năm 1986, là một MC từng hoạt động tại VTV. Cô còn được biết đến là hot mom giàu có, được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Tháng 11/2020, Bạch Lan Phương được chú ý nhiều khi công khai hẹn hò Huỳnh Anh - nam diễn viên kém cô 6 tuổi. Sau khi gặp nữ MC xinh đẹp Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh cho biết anh đã có ý định lập gia đình với “bà mẹ một con”, từng có một đời chồng và hơn anh 6 tuổi.

Huỳnh Anh đã viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn Bạch Lan Phương: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

Nói về chuyện bị đồn yêu Bạch Lan Phương vì tiền bạc, Huỳnh Anh đáp trả căng đét: "Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link