Huỳnh Anh có bài đăng đầu tiên trên MXH sau ồn ào chia tay bạn gái hơn tuổi

( PHUNUTODAY ) - Cả 2 hạnh phúc dắt tay nhau đi "chill" sau khoảng thời gian dài tập trung cho công việc.

Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương gây chú ý khi khoảng thời gian trước cả hai vướng vào ồn ào "tan rồi lại hợp". Mới đây, Huỳnh Anh có động thái mới trên trang cá nhân đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Anh chàng đăng tải loạt khoảnh khắc hạnh phúc của mình và bạn gái khi đi du lịch cùng nhau: "Hai đứa đi chơi! Lên Tam Đảo nướng thịt, xả hơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Chill quá hé hé."

Empty
Empty

Giữa đêm ngày 11/12 vừa qua, Huỳnh Anh khiến cư dân mạng hoang mang với dòng trạng thái tuyên bố Bạch Lan Phương không phải là vợ. Tuy nhiên, Bạch Lan Phương cho biết anh bị mất điện thoại. Những ngày vừa qua, Bạch Lan Phương chăm chỉ cập nhật ảnh bên Huỳnh Anh hẳn lên.

Ngoài tài năng, độ nổi tiếng của Huỳnh Anh cũng đi đôi với nhiều ồn ào, ''drama'' tình cảm. Cuối năm sau khi gặp nữ MC xinh đẹp Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh cho biết anh đã có ý định lập gia đình với “bà mẹ một con”, từng có một đời chồng và hơn anh 6 tuổi.

Huỳnh Anh đã viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn Bạch Lan Phương: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

Nói về chuyện bị đồn yêu Bạch Lan Phương vì tiền bạc, Huỳnh Anh đáp trả căng đét: "Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link