Bạn gái khai lung tung, lộ ra... hung thủ

( PHUNUTODAY ) - Tại công an, cô gái bạn của nạn nhân khai báo lung tung, lúc thì hung thủ đội nón, khi thì hung thủ bịt khẩu trang và cũng có lúc khai hung thủ có vết xăm ở vai.


Đám tang nạn nhân Trần Tiễn Nguyên Vũ.

Công an quận 7, TP HCM đang làm rõ vụ án mạng xảy ra tại đường 15 (phường Tân Quy, quận 7). Nạn nhân tử vong do 2 nhát dao đâm trúng người. Danh tính nạn nhân được xác định Trần Tiễn Nguyên Vũ (SN 1982, ngụ quận 3).

Thông tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 6/1, anh Vũ làm ở cơ sở của gia đình và xin phép về sớm để chở bạn gái đi xem phim rồi đi liên hoan. Thường ngày, đến 20h30, cơ sở của gia đình Vũ mới đóng cửa. Sau đó, Vũ đi chơi với bạn thì xảy ra vụ việc bất ngờ.

Đến 00h26 ngày 7/1, gia đình anh Vũ nhận được điện thoại của người bạn gái báo tin bị “cướp” đâm chảy máu nhiều và chuyển vào bệnh viện quận 7. Ngay sau đó, người nhà anh Vũ liền chạy đến bệnh viện thì hay tin, anh Vũ đã tử vong. Vụ việc cũng được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận tin, Công an quận 7 có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Tại hiện trường, xe nạn nhân ngã vào 1 cửa sắt của căn nhà bên đường. Một cái áo và 1 đôi dép xốp được xác định của hung thủ vứt bỏ tại hiện trường. Sau khi bị đâm, nạn nhân bỏ chạy bộ được khoảng 60 mét thì gục ngã.

Tại công an phường Tân Quy (quận 7), cô gái bạn của Vũ khai báo "lung tung", lúc thì hung thủ đội nón, khi thì hung thủ bịt khẩu trang và cũng có lúc khai hung thủ có vết xâm ở vai. Người này có hành động như rơi vào trạng thái bị “khủng hoảng” tột độ.

Qua thông tin ban đầu, người bạn gái của Vũ khai báo bị cướp, bị giật giỏ xách nhưng không bị mất tài sản. Bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an quận 7 xác định, vụ án mạng trên xảy ra do mâu thuẫn tình ái. Nạn nhân bị giết do ghen tuông.

Ngày 8/1, Công an quận 7 đã bắt được hung thủ giết anh Vũ. Hung thủ chính là người yêu cũ của cô bạn gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn