Thấy các nghệ sĩ đua nhau mua Iphone 12, Hoài Linh chia sẻ một câu khiến ai cũng ngậm ngùi

( PHUNUTODAY ) - Thực tế, nghệ sĩ Hoài Linh đang dùng chiếc điện thoại iPhone tầm khoảng đời 6 - 8 nhưng anh cũng không quá nề hà việc này.

Việc sở hữu những chiếc iPhone mới khi còn nóng hổi là điều được nhiều người ưa chuộng và các sao Việt của chúng ta cũng không ngoại lệ, thậm chí họ còn may mắn hơn khi được ưu tiên.

Một trong cặp sao Việt sở hữu chiếc điện thoại này sớm là vợ chồng Thu Trang và Tiến Luật. Thu Trang khoe khéo: "Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi. "Bào" luôn 2 cái iPhone 12 của người ta".

hoai-linh-dien-thoai 1

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ vàngoài các lời ngưỡng mộ. Đặc biệt NSƯT Hoài Linh cũng bất ngờ bày tỏ ý kiến trước xu thế đang diễn ra quanh mình. Anh chia sẻ: "Suớng thiệt chứ, thấy quá chừng nghệ sĩ có luôn. Anh thì cái "cùi bắp" cũng không có!".

hoai-linh-dien-thoai 2

Hoài Linh vốn được biết đến với hình ảnh giản dị và lối sống tiết kiệm nên việc anh không bắt trend mua điện thoại mới cũng là điều dễ hiểu. Mới đây, trong bức ảnh mới đăng, Hoài Linh tiết lộ mình đang mặc chiếc áo đã 5 năm nay chưa bỏ. 

"Cái áo mặc 5 năm chưa rách thì hà cớ gì ta bỏ nó đi? Màu có phai, vải có sờn, đường chỉ may có thể sứt, nhưng nếu biết khâu vá thì vẫn dùng được. Nếu không thích mặc nó nữa thì giặt sạch, xếp gọn gàng và cất nó vào đàng hoàng một nơi, chứ đừng xé bỏ nó. Dù gì nó cũng che tấm thân mình trong 5 năm nắng, rét, gió, mưa. Suy nghĩ của người tiết kiệm, đừng ai ném đá em nghen", Hoài Linh viết.

Chia sẻ đơn giản nhưng sâu sắc của Hoài Linh đã nhận được sự hưởng ứng từ mọi người.

hoai-linh-dien-thoai 3

Vốnsở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Hoài Linh lại gắn liền với hình ảnh bình dân, mộc mạc. Anh hông trưng diện đồ hiệu, trang sức đắt đỏ mà chuộng áo bà ba, áo dài... mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Danh hài từng tiết lộ không thích chạy theo các mốt hàng hiệu, mà sống với sở thích của mình mới là điều tuyệt vời nhất.

"Tôi không thể nào "ăn theo" những người có gu thời trang phang thời tiết được. Ăn hay mặc thì cứ phải sung sướng thoải mái nhất, tôi thường xuyên phải di chuyển, bay qua bay lại nhiều nơi, làm thế nào để khi qua cửa hải quan sân bay, không để người ta soi xét rồi bắt cởi, bắt tháo là tôi ưu tiên số 1 luôn", Hoài Linh chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link