Bạn gái Mạc Văn Khoa khiến fan "thót tim" vì mang bầu mà vẫn đi cao gót lênh khênh, mặc đồ bó sát

( PHUNUTODAY ) - Hành trình làm mẹ của Thảo Vy cũng bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý hơn, thậm chí là những sự soi mói.

Mạc Văn Khoa hiện đang là một trong số những diễn viên hài nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Anh không chỉ khiến nhiều người hâm mộ tài ăn nói khéo léo mà còn được ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như mơ với bạn gái Thảo Vy. Dù chưa kết hôn nhưng cả hai vẫn luôn đồng hành cùng nhau từ công việc đến cuộc sống. Sau 5 năm khắng khít, cặp đôi này đã nhận được trái ngọt đầu tiên khi Mạc Văn Khoa chính thức công bố bạn gái đang mang thai con gái đầu lòng vào tháng 10 vừa qua. Tuy nhiên cô nàng thời gian gần đây bị soi mói khá nhiều đặc biệt là phong cách thời trang khi mang bầu. 

Empty

Mạc Văn Khoa cùng bạn gái khoe hình ảnh bầu bí đầy hạnh phúc.

Empty

Dù mang bầu đã ở tháng thứ 6, Thảo Vy vẫn vô tư diện đầm ôm sát, cắt xẻ mạnh bạo và đôi giày cao gót lênh khênh khiến ai cũng thót tim.

Empty

Người đẹp nói rằng cô đã tham khảo bác sĩ, thậm chí đối với những bình luận tiêu cực, cô nàng cũng không ngại đáp trả một cách gay gắt.

Vốn theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ, Thảo Vy thường xuyên chưng diện những item khoe body nuột nà và đi cùng giày cao gót.

Empty

Trong bộ ảnh kỷ niệm ngày vui của mình, Thảo Vy diện chiếc ôm len ôm sát khoe đường cong cơ thể, thậm chí còn cắt khoét lớn ở giữa bụng. 

Empty

Cô diện item bodycon đồng điệu về màu sắc, tôn lên nước da trắng sáng mịn màng.

Empty

Thảo Vy thường xuyên chưng diện đầm len ôm vì chất liệu mềm mại.

Empty

Trong hình ảnh mới nhất, Thảo Vy làm cư dân mạng choáng váng vì diện đầm quây khoe vòng 1 đẫy đà, quyến rũ. 

Empty

Khi đi chơi, cô thường chọn kiểu váy có phần đuôi suôn dài thoải mái hơn, nhưng không quên chi tiết ôm sát khoe eo và lộ ra bờ vai đầy gợi cảm.

Empty

Hiếm hoi mới thấy cô nàng diện những item rộng rãi, bồng xoè kiểu bánh bèo.

Mỗi mẹ bầu sẽ chọn cho mình một phong cách riêng, dù không có quy định không cho phép mẹ bầu mặc đồ ôm sát, tuy nhiên với item này thì chị em cũng nên chú ý đôi chút để mẹ vừa sành điệu mà con cũng khoẻ khoắn:

Chọn lựa chất liệu co giãn tốt

Các chất liệu như thun cotton 100%, len tăm, lụa mềm đều sẽ đổ rũ uyển chuyển theo đường cong cơ thể mà vẫn dễ co giãn khi vận động.

Không nên mặc đồ quá chật, bó sát

Dẫu biết item ôm sát sẽ lộ bụng một cách tự nhiên, nhưng để trang phục bó sát cơ thể trong một thời gian sẽ gây khó chịu, để lại vết hằn hoặc cọ xát trên da.

Ưu tiên loại vải thấm hút mồ hôi

Đừng chọn những kiểu đồ to, dày và nặng nề, hãy ưu tiên chọn chất liệu mềm mịn, thấm hút mồ hôi và thân thiện với làn da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link