Vbiz 30/6: Bảo Thanh dự cảm chẳng lành, Việt Anh nhớ "cảnh nóng" với cô

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Việt Anh khiến nhiều người bất ngờ. Chưa đóng "Sống chung với mẹ chồng" Bảo Thanh đã dự cảm điều tồi tệ.

bao-thanh 4

 Mới đây, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Việt Anh và Bảo Thanh đã có nhiều chia sẻ thú vị về những cảnh quay chung trong "Sống chung với mẹ chồng" và những câu chuyện hậu trường khi phim quay thêm 2 tập mới. Theo đó, Việt Anh không ngại tiết lộ cảnh quay ấn tượng với Bảo Thanh: "Có một cảnh mà khán giả vẫn chưa được nhìn thấy đâu. Tôi nhớ mãi không gian lãng mạn của mình và Bảo Thanh. Ngày hôm đó thời tiết nắng nóng rất to, có thể gọi đó là một cảnh nóng. Bởi vậy tôi có cảm xúc rất mạnh về cảnh quay hôm ấy".

bao-thanh 3

 Những ngày qua, Bảo Thanh lại trở thành đề tài bàn tán của dư luận khi bị tố "gạ gẫm" bạn diễn nam. Trước những chỉ trích, đồn đoán về mình suốt những ngày qua, Bảo Thanh vẫn giữ thái độ im lặng. Cô đáp trả dư luận bằng bức ảnh chụp cánh tay nắm tay của hai vợ chồng kèm dòng status: "Gia đình là quan trọng nhất, những thứ khác có hay không, không quan trọng." Động thái này của Bảo Thanh không khiến cư dân mạng hài lòng. Trong một bài phỏng vấn trước đó, nữ chính “Sống chung với mẹ chồng” đã dự cảm: "Nếu muốn nổi tiếng hơn chắc không khó, chỉ cần quăng tiền ra làm cái nọ cái kia. Nhưng tôi biết, sự nổi tiếng luôn kéo theo một loạt phiền phức với chồng con. Chồng tôi lại làm công an. Mình làm vợ làm mẹ, luôn muốn giữ cho gia đình mình bình yên".

photo-2-1498741781550

 Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Hồng Đăng bất ngờ chia sẻ một đoạn tâm sự dài về cuộc sống gia đình và những khó khăn khi làm nghề diễn viên. Lời tâm sự được anh biết dưới dạng bức thư gửi cho cô con gái Nhím của mình. Theo đó, Hồng Đăng chia sẻ anh vốn muốn theo nghề kinh doanh nhưng lại rẽ sang hướng nghệ thuật rồi đam mê đóng phim không dứt ra được. Anh cũng thành thật rằng khi sinh con gái thứ 2, Hồng Đăng chỉ ở nhà được vài ngày rồi đi biệt tăm. Những vui buồn trong gia đình chỉ được biết đến qua tin nhắn, cuộc gọi điện thoại. Chính vì thế, anh càng nể phục và yêu thương vợ hơn, đặc biệt là khi thấy vợ phải nhẫn nhịn trước sự tấn công của cư dân mạng. Chia sẻ của Hồng Đăng nhận được nhiều sự đồng tình của bạn bè cũng như những người hâm mộ anh. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ mà tình cảm của chàng diễn viên dành cho vợ của mình, đồng thời ca ngợi Hồng Đăng là người chồng tốt. 

thanhbi 1

 Mới đây, trong khi ăn tối cùng Quang Lê, Thanh Bi đã livestream để giao lưu cùng khán giả. Trong khi Thanh Bi hào hứng liên tục tạo dáng, chu môi chu mỏ, cười cười nói nói thân thiện với khán giả thì Quang Lê lại bày tỏ sự chán nản khi ngồi cạnh Thanh Bi và bị "ép" phải live stream cùng bạn gái. Trong đoạn livestream, Quang Lê chỉ cắm mặt vào điện thoại của mình và còn không thèm nhìn vào camera. Khi được Thanh Bi ra hiệu nhắc tới vài lần, anh mới chịu bỏ điện thoại và gượng gạo chào hỏi khán giả. Có thể thấy, Quang Lê khá mệt mỏi với vầng mắt thâm quần, sắc thái nhợt nhạt. Có vẻ anh đang chịu khá nhiều áp lực từ công việc và đời tư.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn