Chưa đóng “Sống chung với mẹ chồng”, Bảo Thanh đã dự cảm trước điều tồi tệ?

( PHUNUTODAY ) - Được săn đón từ một bộ phim nhưng chỉ một dòng status tố "gạ gẫm" bạn diễn, Bảo Thanh nhanh chóng bị ghẻ lạnh.

Bén duyên với điện ảnh từ khá sớm nhờ truyền thống nghệ thuật từ gia đình, Bảo Thanh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Gương mặt có hồn và diễn xuất tự nhiên chân thật đã mang về cho Bảo Thanh giải thưởng danh giá: Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13.

Bảo Thanh cũng gây ấn tượng với nhân vật Đũi trong "Trò đời" hay Ngọc Diệp trong "Người chồng điên". Tuy nhiên, chỉ đến "Sống chung với mẹ chồng" tên tuổi của Bảo Thanh mới được phủ sóng rộng khắp.

bao-thanh 1

 Bảo Thanh trở thành đề tài bàn tán của dư luận

Trong phim, Bảo Thanh vào vai Minh Vân một cô con dâu có tính cách bộc trực, thẳng thắn chịu bao oan ức, bất công trong gia đình có bà mẹ chồng "quái gở". Từ đây cô trở thành tâm điểm quan tâm của khán giả nhiều lứa tuổi. Trên trang cá nhân của cô tăng lên hàng ngàn lượt theo dõi chỉ trong thời gian ngắn. Mọi chi tiết về đời tư, cuộc sống thường ngày của cô cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Công chúng không khỏi ngưỡng mộ khi Bảo Thanh thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn đầy yêu thương bên chồng con. Cô cũng hay chia sẻ bằng niềm tự hào không giấu giếm về người chồng luôn hiểu và ủng hộ vợ theo đuổi nghệ thuật.

Lấy chồng từ năm 21 tuổi, khi vẫn còn đang ngồi trên ghế giảng đường nhưng Bảo Thanh chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình. Sau Người chồng điên, Bảo Thanh nhận được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp ở trong Nam nhưng cô chọn việc lặng lẽ và bình yên làm nghề ở ngoài Bắc. "Nếu muốn nổi tiếng hơn chắc không khó, chỉ cần quăng tiền ra làm cái nọ cái kia. Nhưng tôi biết, sự nổi tiếng luôn kéo theo một loạt phiền phức với chồng con. Chồng tôi lại làm công an. Mình làm vợ làm mẹ, luôn muốn giữ cho gia đình mình bình yên", cô nói.

Những ngày qua, Bảo Thanh lại trở thành đề tài bàn tán của dư luận khi bị tố "gạ gẫm" bạn diễn nam. Theo đó, những dòng tin nhắn được cho là gửi từ số điện thoại của cô đến diễn viên Việt Anh với mục đích "thả thính" được truyền tay với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

bao-thanh 2

 Chồng Bảo Thanh luôn tin tưởng và yêu thương vợ mình

Sự việc không dừng lại ở đó,  cựu người mẫu Kim Tiên – vợ của nam diễn viên Lâm Minh Thắng, bạn diễn của Bảo Thanh trong phim "Người chồng điên" – cũng bất ngờ lên tiếng bênh vực Hương Trần với sự đồng cảm sâu sắc. Cô tiết lộ Bảo Thanh cũng từng gạ gẫm chồng mình cùng nam diễn viên Huỳnh Đông trong thời gian đóng phim chung. Công chúng thực sự bị sốc trước những thông tin của Kim Tiên. Cùng với đó, bà xã Hồng Đăng, bạn diễn của Bảo Thanh trong phim "Người phán xử" cũng lên tiếng về sự việc khiến khán giả càng thêm ngỡ ngàng và hoang mang.

Trước những chỉ trích, đồn đoán về mình suốt những ngày qua, Bảo Thanh vẫn giữ thái độ im lặng. Cô đáp trả dư luận bằng bức ảnh chụp cánh tay nắm tay của hai vợ chồng kèm dòng status: "Gia đình là quan trọng nhất, những thứ khác có hay không, không quan trọng." Động thái này của Bảo Thanh không khiến cư dân mạng hài lòng.

Trong khi đó, chồng cô - Đức Thắng lại lên tiếng khẳng định luôn tin tưởng và yêu thương vợ mình. Anh  cho biết, trong thời gian quay "Sống chung với mẹ chồng", anh thường xuyên đưa Bảo Thanh đến trường quay và xem vợ đóng. Bản thân anh cũng tham gia một vai quần chúng. Đức Thắng lí giải: "Việt Anh đã có vợ nên mọi chuyện nhạy cảm hơn, chứ thực ra vợ tôi và Anh Dũng còn thân mật hơn." Anh cho rằng, những tin nhắn mà mọi người cho là bằng cớ "tố" Bảo Thanh không có nội dung gì đặc biệt, còn chuyện ở đoàn phim "Người chồng điên" chỉ là tin đồn vô căn cứ. "Tôi hiểu nghề nghiệp này của vợ tôi, nổi tiếng đi kèm tai tiếng. Tôi va chạm nhiều nên tôi hiểu và tôi tin cô ấy".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn