Sống chung với mẹ chồng tập cuối: Minh Vân vẫn hận mẹ chồng?

( PHUNUTODAY ) - Cho đến phút cuối, Minh Vân vẫn thừa nhận hận mẹ chồng cũ.

"Sống chung với mẹ chồng" đã bước vào hồi kết khi mối quan hệ của Minh Vân và mẹ chồng cũ đã được hòa giải. Khi bà Phương nằm viện, thay vì được con dâu mới vào thăm thì Minh Vân lại vào thăm bà, khiến bà Phương vô cùng xúc động và ân hận khi đã để mất cô.

song-chung-voi-me-chong-tap-cuoi 1

 Minh Vân thừa nhận vẫn hận bà Phương

Trailer tập 34 được tung ra hé lộ tình tiết Minh Vân dù đã tha thứ nhưng sâu trong cô vẫn có phần hận bà. Thế nhưng, cuối cùng mối quan hệ của Minh Vân và mẹ chồng cũ vẫn được hòa giải . 

Bên cạnh đó, trong đoạn trailer cũng có cảnh Trang và mẹ chồng làm lành với nhau. Thấy bà Điều lủi thủi xách túi đi vào thang máy, Trang bế bé Đậu Phộng chạy đến ngăn cửa đóng lại. Thái độ của cô cho thấy, mối quan hệ giữa họ sẽ có chuyển biến lớn trong tập cuối của "Sống chung với mẹ chồng".

song-chung-voi-me-chong-tap-cuoi 2

 Bạn thân Minh Vân cũng tha thứ cho bà Điều

Không chỉ vậy, bố của Minh Vân cũng trò chuyện với cô về tương lai. Ông khuyên Vân nên tự tin vào bản thân để bước tiếp trên hành trình tương lai trước mắt. Khán giả suy đoán rằng, bố Vân đang khuyên cô về chuyện tình cảm với Sơn. Đừng vì lần vấp ngã trong cuộc hôn nhân đầu tiên với Thanh mà từ bỏ cơ hội được hạnh phúc cũng như ở bên người Vân yêu thương.

Tuy nhiên, việc Vân sẽ chọn Sơn hay quay lại với Thanh đến thời điểm này vẫn là ẩn số.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn