Bạn gái Quang Hải bị tố là kẻ thứ ba cư.ớp người yêu của người khác, phía cầu thủ nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Nóng nhất mạng xã hội tối 2/11 là câu chuyện Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải bị tố là người thứ ba.

Huỳnh Anh và Quang Hải có lẽ là cặp đôi ồn ào nhất trong làng bóng đá Việt Nam vì liên tiếp dính nhiều tin đồn tình ái. Mới đây nhất, sây xôn xao dân mạng đêm qua chính là việc tài khoản H.T.Q lên tiếng tố Huỳnh Anh là "Tuesday" chen chân vào cuộc tình của mình và bạn trai tên Q.

ban-gai-quang-hai 1

Người này đã đăng tải loạt bằng chứng Huỳnh Anh tán tỉnh người yêu của cô. Người này còn tiết lộ cả 2 quen nhau chưa lâu, khi Huỳnh Anh là người đi thuê nhà. Lúc này chị gái anh Q. là bên cho thuê. T.Q còn khẳng định tình yêu của mình không có vụ lợi. Đặc biệt, trong một lần Q., mẹ của Q. và Huỳnh Anh đi lễ chùa, khi phát hiện có fans nhận ra mình, Huỳnh Anh đã cười "giả trân", cố tỏ ra vui vẻ. Cô cũng nhắn "bạn trai" tên Q. đừng thân thiết với mình bởi nếu bị người hâm mộ phát hiện và chụp lại, cô sẽ là người "cắm sừng" Quang Hải.

Ở một đoạn tin nhắn khác, người được cho là Huỳnh Anh tỏ ra khó chịu vì đi chơi nhưng có 2 người khác nhận ra mình. Cô gái dặn chàng trai giữ khoảng cách vì lý do "Nó mà chụp lại. Là em thành cắm sừng Hải đó". Câu cuối, cô nàng còn giải thích là "do ông kia không chịu xoá hình". Q. cũng tiết lộ ngay khi xảy ra sự việc, bạn thân của Huỳnh Anh đã gọi điện thoại cho Q. Người bạn kia đổ lỗi hết cho chàng trai tên Q. khi anh này nói rằng mình đã chia tay bạn gái và đang là trai độc thân.

Và trong loạt tin nhắn Q. đăng tải, nhiều người còn tìm ra được không ít chi tiết cực sốc đó là chuyện Quang Hải từng đưa mình vào khách sạn ngay trong lần đầu gặp mặt.

"Em kể anh nghe chuyện này nhé. Hôm đầu tiên em gặp Hải là ở đám cưới của Duy Mạnh. Hôm đó, Hải rủ em sang chơi nhưng lại đưa em lên khách sạn. Em bỏ về luôn. Một lúc sau, Hải đưa em về. Cả 2 tìm hiểu nhau hơn 1 tháng, em mới đồng ý cho lên phòng em. Vậy mà không hiểu sao em lại như vậy với anh. Có thể như chị anh nói, tất cả là do duyên số. Em mong anh tin em. Em còn chả thèm nhìn trai bao giờ", lời "tố" được cho là của Huỳnh Anh.

Empty
Empty

Bài tố của T.Q. về Huỳnh Anh và bạn trai đã nhận về hàng trăm nghìn lượt cảm xúc, hàng chục nghìn bình luận và 64 nghìn lượt chia sẻ. Dân mạng bày tỏ những nhân vật liên quan sẽ có những phản hồi tiếp theo.

Điều này khiến nhiều người nghi ngờ Huỳnh Anh và bạn gái đã chia tay. Chỉ sau vài tiếng xuất hiện bài đăng phía CLB Hà Nội nơi Quang Hải đang thi đấu đã xác nhận cặp đôi đã chia tay được hơn 1 tháng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link