Bạn mặc áo sơ mi kẻ ca-rô cho chàng đã đúng cách chưa?

15:36, Thứ bảy 04/10/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn sẽ nghĩ áo sơ mi kẻ ca-rô thì chàng nào chẳng mặc được, nhưng sự thực không hẳn như vậy nếu bạn mặc sai cách cho chàng.

Kẻ ca-rô gam tím giúp chàng ăn gian chiều cao và chiều ngang

Nếu chàng của ban có chiều cao khiêm tốn và phần trên cơ thể ngắn, hãy chọn chiếc sơ mi kẻ ca rô thiên về màu tím. Sự kỳ diệu của màu tím trên nền kẻ ca rô là giúp cho lưng chàng như dài ra và vóc dáng như vạm vỡ hơn, cân đối hơn.

Nhưng bạn cũng đừng quên là phải chọn dáng áo body ôm nhẹ nhé. Áo quá thụng hoặc body ôm sát đều tố cáo tỷ lệ cơ thể mất cân đối của chàng.

sơ mi kẻ ca rô

sơ mi kẻ ca rô

Kẻ ca rô gam xanh nước biển giúp chàng ăn gian cân nặng

Ngược lại với gam tím, gam xanh nước biển lại giúp chàng thu nhỏ kích thước khi đang đau đầu với vấn đề cân nặng. Các hạt vuông xanh nước biển tạo ra thị giác ảo, khiến lồng ngực, bụng, bắp tay của chàng như vừa bước ra từ phòng gym, săn và gọn hơn nhiều so với thực tế. Nhất là các anh chàng bụng bia sẽ trở nên lịch lãm hơn.

Song, bạn phải chú ý rằng chàng béo đáng yêu của bạn chỉ có thể mặc được kẻ ca-rô hạt nhỏ thôi nhé.

sơ mi kẻ ca rô

sơ mi kẻ ca rô

Kẻ ca-rô màu đá giúp chàng ăn gian tuổi

Nếu bạn đang yêu một anh chàng hơn nhiều tuổi, hãy kéo anh ấy gần hơn với sự trẻ trung của bạn bằng những chiếc sơ-mi màu đá xám. Gam màu ca-rô rất cổ điển này đặc biệt hữu hiệu để chàng ăn gian tuổi.

Bạn cũng nên chọn thiết kế có túi nắp gập để chàng vẫn trẻ trung mà vẫn chững chạc và mạnh mẽ.

sơ mi kẻ ca rô

sơ mi kẻ ca rô

Kẻ ca-rô chất thô cho anh chàng lãng tử

Bạn may mắn yêu được một chàng nhà báo đầy nam tính và lãng tử, hãy chọn cho chàng ấy chiếc sơ mi kẻ ca-rô làm từ chất liệu thô. Chất thô không chỉ tôn lên vóc dáng bụi bặm, khỏe khoắn đầy năng lượng hấp dẫn của chàng mà còn tạo ra những nếp nhăn phong trần khơi gợi. Dĩ nhiên là phong cách này cũng khiến bạn dễ mất chàng vào tay các cô gái khác.

sơ mi kẻ ca rô

sơ mi kẻ ca rô

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Ngọc Dung