Bản sao chuyển giới của Hà Hồ... xấu kinh hồn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bản sao chuyển giới của Hà Hồ... xấu kinh hồn, Kim Hiền hạnh phúc bên bạn trai và con là những tin giải trí đáng chú ý ngày 21/2.

Bản sao chuyển giới của Hà Hồ... xấu kinh hồn

Sở hữu gương mặt có nhiều nét giống Hà Hồ, NTK Franky Nguyễn được mệnh danh là một trong những bản sao của nữ ca sĩ nổi tiếng. Franky cũng vừa hoàn thành việc chuyển giới của mình tại Thái Lan.

Cũng giống như Lâm Chi Khanh, Franky Nguyễn thường xuyên xuất hiện với phong cách nổi bật, màu mè và khoe thân hình gợi cảm của mình nhờ dao kéo như để thỏa mãn niềm hạnh phúc mới của mình.

Cô thường xuyên khoe những hình ảnh trên trang cá nhân với công chúng. Gần đây nhất, sau khi đã hoàn thành phẫu thuật cô cũng không quên khoe thành quả này của mình. Franky Nguyễn nổi bật nhờ làn da trắng và mịn màng.

Vậy nhưng, nhìn hình ảnh của cô gái chuyển giới được mệnh danh bản sao của Hà Hồ này nhiều người không khỏi... giật mình hoảng sợ. Thân hình quá thấp cùng tỉ lệ các phần không cân xứng, gương mặt to gần bằng người khiến cô không khác gì... người lùn... đầu to.

Với nhan sắc như thế này, Franky sẽ nhanh chóng soán ngôi thảm họa chuyển giới của Lâm Chi Khanh.

Kim Hiền hạnh phúc bên bạn trai và con

Trong khi đó, nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian Kim Hiền vừa chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc mới nhất của mình.

Cô cùng con trai và người yêu Việt kiều đi ăn tại nhà hàng mới khai trương của Hà Tăng. Bạn trai của Kim Hiền chăm sóc cô và con trai từng chút một. Những hình ảnh của gia đình nhỏ bé này được rất nhiều người ngưỡng mộ và chúc phúc.

Trước đó, trên trang cá nhân, Kim Hiền cũng khoe nhẫn đôi khiến nhiều người nghĩ rằng ngày hạnh phúc của cô đang đến gần. Đây là món quà bù đắp cho những thiệt thòi, khó khăn suốt quãng thời gian qua của cô.

Kim Hiền từng trải qua một chuyện tình yêu đổ vỡ cách đây vài năm. Khi đó, dù đã chung sống cạnh nhau gần chục năm và có con riêng nhưng cô vẫn bị bản trai bỏ rơi và nuôi con một mình.

Hạnh phúc đến với Kim Hiền khi cô tìm được người đàn ông mới để sẻ chia mọi thứ trong cuộc sống. Hy vọng người đẹp đã tìm cho mình một bến đỗ phù hợp nhất cho cuộc đời của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn