Lâm Chi Khanh mời sao chuyển giới nhằm "cứu nguy" cho bản thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phải chăng, Lâm Chi Khanh mời sao chuyển giới nổi tiếng đến để "cứu nguy" cho liveshow của mình?

Như thông tin đã được chia sẻ với công chúng, Lâm Chi Khanh sẽ tổ chức liveshow của mình vào tối 12/12. Trong chương trình này, nữ ca sĩ chuyển giới sẽ trình diễn rất nhiều ca khúc khác nhau và cô đang tập luyện cho những tiết mục này.

Cùng với sự tham gia của một số ca sĩ trong nước còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao chuyển giới khác được Lâm Chi Khanh mời. Đêm diễn này có thể là liveshow cuối cùng của Lâm Chi Khanh vì lý do sức khỏe của cô không còn được như trước sau khi chuyển giới.

Nữ ca sĩ cũng nhân chuyến quay phim ở Thái Lan đặt lời mời hai người đẹp chuyển giới đang rất hot của Thái Lan là Nong Poy và Bell Nuntita sang tham gia vào liveshow của mình với những tiết mục đặc biệt.

Lâm Chi Khanh đón Nong Poy đến Việt Nam

Nong Poy từ lâu đã là cái tên được biết đến rộng rãi ở Việt Nam với những hình ảnh đẹp mê hồn. Cô được mệnh danh là người đẹp chuyển giới xinh đẹp nhất hành tinh và gần đây nhất, tên tuổi cô càng nổi như cồn khi hợp tác cùng tài tử Hồng Kông Trương Gia Huy và scandal "súc miệng" của nam diễn viên này.

Trong khi đó, nữ ca sĩ chuyển giới Thái Lan Bell Nuntita trở nên nổi tiếng khi hát được cả hai giọng nam và nữ trong cuộc thi Thailand's Got Talent. Clip trình diễn của cô cũng được chia sẻ và trở nên sốt trong cộng đồng mạng ở Việt Nam với sự ngạc nhiên và khâm phục.

Có thể nói, hai cô gái chuyển giới Thái Lan là những cái tên rất nổi tiếng tại Việt Nam. Minh chứng cho sự nổi tiếng của họ chính là sự chào đón và rất đông người ra sân bay đón hai ngôi sao này.

Trong khi đó, Lâm Chi Khanh lại không thành công đến vậy. Tuy tên tuổi của cô vẫn được nhắc đến thường xuyên nhưng đi kèm với đó là giọng hát khó nghe, gu thời trang sến sẩm hay những chiêu trò quá lố.

Chính vì vậy, nếu chỉ tổ chức liveshow riêng sẽ không có mấy người chú ý tới chương trình của cô. Hơn nữa, giọng hát của Lâm Chi Khanh quá "kén" người nghe. Việc Khanh mời hai ngôi sao chuyển giới Thái Lan chỉ nhằm mục đích "cứu nguy" cho sự "ế khách" của mình. 

Việc xuất hiện của hai ngôi sao chuyển giới Thái Lan quả thực đã thổi bùng lên sự quan tâm của dư luận tới liveshow của Lâm Chi Khanh. Phải chăng, đó cũng là mục đích của nữ ca sĩ chuyển giới này khi muốn thành công cho đêm diễn về mặt truyền thông hơn là vì khán giả như một số người suy luận.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn