Ngọc Trinh "chào thua" nhan sắc mỹ nhân chuyển giới Nong Poy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù là người chuyển giới nhưng Nong Poy còn đẹp hơn cả Ngọc Trinh và nếu cô có ý định phát triển sự nghiệp ở Việt Nam thì Ngọc Trinh cần phải dè chừng.

Chỉ xuất hiện tại Việt Nam trong khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất thế giới Nong Poy thực sự chinh phục trái tim của công chúng bởi vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết từ gương mặt tới thân hình của mình.

Ngắm vẻ đẹp hoàn mỹ của Nong Poy, nhiều người không khỏi chạnh lòng khi nghĩ tới những người đẹp chuyển giới khác của làng giải trí. Không chỉ vậy, với nhan sắc của mình, Nong Poy thực sự còn lấn át nhiều người đẹp "chuẩn girl" khác trong đó có cả Ngọc Trinh.

Quả thực, so với Ngọc Trinh thì Nong Poy xinh đẹp hơn hẳn, từ trong ảnh cho tới ngoài đời thường. Được mệnh danh là người đẹp chuyển giới xinh nhất hành tinh nên vẻ đẹp của Nong Poy là vẻ đẹp nữ giới hoàn toàn và không còn vương vất gì một chút của đàn ông.

Nhan sắc trên ảnh của hai người đẹp...

Nếu đem so sánh những bức hình của hai người đẹp được tung lên mạng thì có thể nói khó nói ai hơn ai vì đều đã qua chỉnh sửa photoshop. Nếu như Nong Poy là vẻ đẹp nữ tính mong manh và tinh tế, gợi cảm thì Ngọc Trinh cũng đẹp một cách quyến rũ và ngây thơ.

Tuy nhiên, để so sánh chính xác nhất nhan sắc của hai cô nàng thì cần phải so sánh nhan sắc thực tế ở ngoài đời mới có thể có cái nhìn khách quan nhất.

Long lanh trên hình là thế nhưng ngoài đời Ngọc Trinh lại không quá đẹp như vậy. Ngoài làn da trắng nhờ công nghệ làm đẹp tiên tiến thì cô không quá nổi bật và thu hút. Thậm chí, nhan sắc của cô bị chê là nhạt nhòa và thiếu sức hút. Thân hình của người đẹp này cũng lộ nhiều nhược điểm nhất là eo bánh mì.

Trong khi đó, nhan sắc của Nong Poy ngoài đời đẹp không kém khi lên hình là mấy. Điều này công chúng có thể cảm nhận thấy rõ ràng bằng những hình ảnh người đẹp này xuất hiện ở Việt Nam khi sang tham dự liveshow của Lâm Chi Khanh vừa qua.

Nong Poy thu hút người đối diện với gương mặt đẹp không kém hoa hậu, ánh mắt hút hồn, làn da trắng bóc và thần thái toát lên từ mỗi cử chỉ, mỗi ánh nhìn cho tới nụ cười. Nhiều hoa hậu "chuẩn girl" có lẽ còn phải ghen tỵ với cô hoa hậu chuyển giới này về nhan sắc.

Và nhan sắc ngoài đời thường chưa qua chỉnh sửa

Khi so sánh về hình thể thì Ngọc Trinh rõ ràng cũng kém hẳn Nong Poy. Nong Poy sở hữu chiều cao không thua kém các siêu mẫu cùng với những đường cong nuột nà, thân hình mảnh mai đầy mê hoặc.

Còn với Ngọc Trinh, chiều cao hạn chế của cô từng khiến người đẹp này bị lép vế khi đứng cạnh những người đồng nghiệp. Thân hình ngày càng mũm mĩm và vòng eo bánh mì cũng khiến cô mất điểm rất nhiều.

Hơn nữa, tên tuổi và vẻ đẹp của Ngọc Trinh mới chỉ vươn ra được vài quốc gia láng giềng thì Nong Poy đã nổi tiếng khắp châu Á và hàng triệu đàn ông yêu mến vẻ đẹp của cô nàng này.

Rõ ràng, dù là người chuyển giới nhưng Nong Poy còn đẹp hơn cả Ngọc Trinh và nếu cô có ý định phát triển sự nghiệp ở Việt Nam thì Ngọc Trinh cần phải dè chừng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn