"Bản sao Hà Tăng" chỉ cao 1m57 vẫn có chiêu hack dáng nhờ diện kiểu quần jeans này

( PHUNUTODAY ) - Hà Trúc đặc biệt dành tình cảm cho quần jeans ống đứng, cao trên mắt cá chân để mix thế nào cũng trông thật cao ráo.

Hà Trúc là một trong những cô nàng rất có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của netizen nhờ nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang ấn tượng. Cô nàng còn được gọi là "bản sao Hà Tăng" vì có nhiều nét tương đồng và ngay cả phong cách cũng nhiều mối liên hệ.

Về khoản thời trang dù không sở hữu chiều cao lý tưởng chỉ 1m57 nhưng cô diện đồ khá chuẩn. Cô không hề chủ quan trong khoản hack dáng, nhằm tạo nên những set trang phục không chỉ sành điệu, mà còn khắc phục được chiều cao khiêm tốn. Cô có một tips quan trọng đó là luôn dành tình cảm cho quần jeans ống đứng, cao trên mắt cá chân để mix thế nào cũng trông thật cao ráo.

Empty

Cô rất thích diện ống đứng, dài trên mắt cá chân. Kiểu quần này tạo một khoảng hở nhất định, nên sẽ giúp tổng thể vóc dáng thêm cao ráo, không lo thấp đi. Tất nhiên, Hà Trúc vẫn không quên sơ vin, thao tác này không chỉ tối ưu hóa công dụng hack dáng, mà còn nâng điểm sành điệu cho người mặc.

Empty

Kết hợp quần jeans trắng ống đứng với áo kẻ ngang, khoác ngoài blazer, thêm đôi sandal dáng mule để tăng sự nổi bật cho outfit, nhưng quan trọng không kém, kiểu giày này còn rất nịnh chân, hack dáng tốt.

Empty

Với mẫu áo blazer đứng dáng và sang trọng, Hà Trúc đã mix cùng quần jeans ống đứng. Sự kết hợp này trẻ trung và sang trọng, giúp nàng thấp bé như Hà Trúc trông cao ráo hơn.

Empty

Quần jeans ống đứng, hơi ôm một chút còn giúp tôn lên nét nữ tính, quyến rũ của người mặc. Mẫu quần này hợp mix với hầu hết mọi kiểu áo.

Empty

Cô nàng kết hợp áo lửng tông màu tím rất hợp tông với mẫu áo blazer hoa khoác ngoài, kết hợp cùng quần jeans ống đứng trẻ trung và đi sandal quai mảnh. Outfit này ghi trọn điểm ấn tượng.

Empty

Mảnh ghép hoàn hảo của quần jeans ống đứng chính là áo blouse trắng sơ vịn gọn gàng. Hà Trúc có được bộ đồ trẻ trung, yêu kiều mà không kém phần thanh lịch. Đôi giày cao gót mũi nhọn cô diện có tác dụng tạo vẻ thanh thoát.

Empty

Set đồ của Hà Trúc trông rất xinh tươi, nữ tính và cô chỉ đơn giản là kết hợp áo blouse nhấn eo với quần jeans ống đứng, đi sandal cao gót quai mảnh siêu nịnh chân. Chi tiết nhấn eo "ăn gian" được vài phân chiều cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link