"Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" cân đẹp mọi phong cách, mặc gì cũng tạo trend

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên ngày càng khẳng định được tên tuổi, uy tín của mình trong làng giải trí Thái Lan cũng như icon thời trang được nhiều người ngưỡng mộ.

Nổi tiếng là mỹ nhân được nhà sản xuất phim săn đón, Mai Davika ngày càng chứng minh tên tuổi trong ngành giải trí. Cô sở hữu nét đẹp độc đáo, vóc dáng "cực phẩm". Nhờ nhiều lợi thế về vóc dáng và ngoại hình, Mai Davika thoải mái đổi từ style này sang style khác mà không sợ xuống sắc. Người đẹp có gu thời trang vô cùng ấn tượng, thay đổi liên tục nhưng lúc nào cũng đẹp mê.

"Gây sốt" với đồ xuyên thấu quyến rũ

Mới đây cô gây náo loạn MXH với bộ ảnh mặc đồ xuyên thấu bằng cách "lăng xê" nhiệt tình thiết kế "nửa kín nửa hở" quyến rũ tột độ. Đây là mẫu đầm xuyên thấu có đính đá nhỏ nhắn và họa tiết sang chảnh.

Empty

Trong từng bức ảnh, Davika đều khẳng định đường cong cơ thể hình chữ S, số đo 3 vòng cực chuẩn. Dù ở góc chụp gần hay xa, pose dáng ra sao nữ diễn viên Tình người duyên ma cũng đều ghi điểm tuyệt đối.

Empty

Cô nàng đình đám xứ chùa vàng không ngại khẳng định mắt thẩm mỹ cao siêu trong loạt váy áo táo bạo. Người đẹp cũng hiểu rõ lợi thế cơ thể nằm ở vòng eo "con kiến" có cơ bụng đẹp nhất showbiz, có khả năng cân đủ món đồ khác nhau. 

Empty

Trong nhiều khoảnh khắc nữ diễn viên còn khoe luôn cả bụng 6 múi khỏe khoắn, quyến rũ hút hồn. Các thiết kế bó sát vòng 2 hay khoe triệt bộ phận này đều không làm khó được Davika từ trước tới nay.

Empty

Hóa "nàng thơ" trong phút chốc

Ngoài những thiết kế gợi cảm, Davika cũng luôn gắn bó với hình tượng "nàng thơ" nền nã, tinh tế vô cùng. Nữ diễn viên sở hữu nét đẹp mặn mà, sắc sảo và không kém phần yêu kiều nên trưng dụng các thiết kế nhã nhặn cũng rất phù hợp.

Empty
Empty

Có thể thấy dù không lên đồ quá nổi bật nhưng Davika vẫn có cách tỏa sáng của riêng mình. Nhờ đó, Mai Davika được mệnh danh là "ma nữ đẹp nhất Thái Lan", nhận nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả.

Style "cool ngầu" cũng cực phù hợp

Cô còn được khen ngợi khi thử sức với style cá tính. Nữ diễn viên xinh đẹp không quên "đổi gió" với phong cách cá tính và khoe ngay visual sang chảnh. Từng đường nét, biểu cảm của người đẹp xứ chùa vàng đều rất chuyên nghiệp.

Empty

Người đẹp trưng dụng thành công các thiết kế thời trang có phần "hầm hố" chẳng giống ai. Chính nhờ visual, body chất lượng cùng thần thái đỉnh cao nên Davika "cân" cả style ấn tượng này.

Empty
Empty

Dù đổi qua nhiều phong cách khác nhau nhưng Mai Davika ở style nào cũng xinh đẹp và cuốn hút. Nhờ đó nữ diễn viên ngày càng khẳng định được tên tuổi và ngày càng được săn đón. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link