Những món đồ là "cứu tinh" cho nàng có hông rộng, vòng 3 to

( PHUNUTODAY ) - Nếu mặc quần áo quá chật sẽ làm lộ các nhược điểm dáng người, còn quần áo quá rộng thì trông sẽ rất mập.

1. Váy hoa

hongto1

Váy hoa mang đến lãng mạn và thời trang. Với dáng người cao có eo, cũng giống như đại tụ, đa số đều có hông. Phụ nữ có hông rộng và hông to có vòng eo tương đối mỏng, và chiếc váy này tương ứng với phần eo mỏng nhất, cảm giác tôn dáng hơn. 

hongto2

Loại chấm bi kiểu Pháp này, váy có thiết kế chiết eo rất rõ ràng, đường viền cổ áo hơi lộ ra ngoài, thân trên và thân dưới cân đối, có tác dụng tạo chiều dài và phần vai được trang trí rất đẹp.

2. Quần có chiết ly

Quần suit vốn là item cần có của những cô nàng điệu đà, nhẹ nhàng. Tuy nhiên nên chọn chiếc quần được chọn phải có độ rộng vừa phải và chọn màu sắc phù hợp.

hongto3

Phụ nữ có hông rộng và mông to thường có bắp chân rất nhỏ. Hãy mặc một chiếc quần tây ống đứng, có thể chọn họa tiết có chi tiết chiết ly sành điệu. Về màu sắc, các bạn có thể chọn những chiếc quần tối màu sẽ nhìn gầy hơn.

hongto4

Quần xanh đậm sẽ làm cho vòng eo và hông của các nàng thon gọn hơn. Khi kết hợp với áo sáng màu cũng rất nổi bật. Sự kết hợp giữa các sắc thái giúp cân bằng tổng thể outfit.

3. Váy chữ A

49242p840-80fb3a24-fa11-447d-9f0f-9d3b333e4ae3

 Váy body ôm sát mông có thể tôn rõ đường cong cơ thể phía dưới, gợi cảm và quyến rũ nhưng với những cô nàng có vòng hông rộng sẽ khiến cơ thể mất cân đối.  Những chiếc váy xòe dáng chữ A sẽ là cứu tinh cho bạn. Váy chữ A với độ dài dưới vừa phải, phần trên kết hợp với áo sơ mi cộc tay màu đen.

Những trang phục phụ nữ có vòng hông rộng và hông to cần tránh xa

Những món đồ bó sát/ quá rộng

Những món đồ bó sát sẽ làm lộ khuyết điểm vòng 3 cũng như cặp chân không được thon gọn của bạn, không chỉ làm nổi bật khuyết điểm cơ thể mà còn khiến người mặc quê mùa.

Những món đồ có eo nhăn

Ngày nay, nhiều quần hoặc váy được thiết kế với nếp gấp ở eo. Loại nếp gấp nhỏ này nhìn từ phía sau hoặc phía trước trông sẽ bị phồng lên. Những nếp nhăn này sẽ khiến người mặc trông béo hơn bình thường, vì vậy, những món đồ kiểu này người có hông rộng mông to không nên mặc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link