Nicole Kidman vừa comeback đã gây bão với phong cách và nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 54

( PHUNUTODAY ) - Phong độ nhan sắc và phong cách thời trang của Nicole Kidman dạo gần đây quả là đỉnh cao.

Nhắc đến những "ma cà rồng" sở hữu nhan sắc trẻ trung của Hollywood, Nicole Kidman là cái tên mà hầu hết khán giả đều nghĩ đến. Dù sắp bước đến tuổi 55 tới nơi, Nicole Kidman với làn da trắng sứ, gương mặt nhỏ và những đường nét thanh tú vẫn khiến công chúng phải choáng ngợp mỗi khi ngắm nhìn. Chưa kể là cô còn có phong cách thời trang mà ít ai theo kịp.

Trong khoảng thời gian gần đây, Nicole Kidman đang tích cực quảng bá cho bộ phim điện ảnh "Being The Ricardos" mà cô đóng vai chính nên tần suất xuất hiện của cô cũng nhiều hơn. Cũng nhân dịp này, dân tình lại được chiêm ngưỡng phong cách và nhan sắc đình đám này. Lần xuất hiện nào của Nicole Kidman trong khoảng thời gian gần đây cũng vô cùng lộng lẫy khiến người ta khó lòng rời mắt.

Empty

Xuất hiện ở sự kiện công chiếu phim "Being The Ricardos" được tổ chức tại Los Angeles, diện mạo của Nicole Kidman được truyền thông hết lời khen ngợi khi khoác lên mình chiếc đầm long lanh, huyền ảo.

Empty

Kiểu tóc búi cổ điển làm bật lên những đường nét gương mặt xinh đẹp, cô còn khéo léo nhá phụ kiện cho thấy đẳng cấp thời trang vô cùng tinh tế của nữ diễn viên gạo cội. Màu son đỏ là một lựa chọn hoàn hảo với làn da trắng sứ giúp cô như tiên nữ giáng trần. Được biết, chiếc đầm Nicole Kidman diện không chỉ đem đến vẻ "thần tiên", mà còn tôn lên nét quyến rũ, đầy mặn mà của nữ minh tinh 54 tuổi.

Empty

Với chiếc váy thì có phần kém cạnh hơn vì phom dáng trông khá lùng bùng. Tuy nhiên, Nicole Kidman đã "cân đẹp" bộ váy bằng nhan sắc kiều diễm, kiểu tóc phù hợp và vóc dáng nuột nà.

Empty

Những món phụ kiện như trang sức góp phần giúp tổng thể trang phục trở nên hoàn hảo hơn. Và với sự tinh tế trong cách lựa chọn trang phục, hoàn thiện style, Nicole Kidman đẹp lộng lẫy. 

Empty

Tham gia chương trình "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon", Nicole Kidman đầy sành điệu và đẳng cấp khi chọn diện bộ suit thanh lịch. Nhờ ưu tiên phiên bản suit ánh kim, chọn đôi sandal cao gót hoàn hảo với bộ cánh, vẻ ngoài của Nicole Kidman vẫn vô cùng nổi bật. 

Empty

Kiểu tóc xõa dài, tỉa layer và được uốn sóng gợn nhẹ, nhan sắc của Nicole Kidman toát lên sự hiện đại, phóng khoáng và trẻ trung. Chỉ thông qua 3 bộ cánh thời trang, Nicole Kidman đã chứng minh được đẳng cấp thời trang, cùng phong độ nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 54.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link