Nếu đàn ông thể hiện rõ 2 điều này với bạn, thì phụ nữ à... đã đến lúc buông tay rồi

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là dấu hiệu của việc không còn tình cảm đến đỉnh điểm của đàn ông đối với phụ nữ.

Sự lạnh nhạt và thờ ơ

Người đàn ông dù trầm tĩnh, ít nói hay khô khan đến mức nào thì đối với người phụ nữ mà họ yêu thì sẽ không bao giờ có chuyện thờ ơ lạnh nhạt với cô ấy. Thay vì nói những câu sến súa họ sẽ nhắn tin hỏi han bạn, quan tâm bạn theo cách mà anh ấy cố gắng nhất. Sự lạnh nhạt và thờ ơ trong tình cảm chính là thứ đáng sợ nhất.

47

Yêu nhau là luôn phải giao tiếp, luôn phải thấu hiểu, chia sẻ với nhau buồn vui trong cuộc sống. Nếu trong 1 mối quan hệ, 2 người chẳng nói chẳng rằng với nhau, chẳng buồn quan tâm hỏi han nhau nữa, thì liệu có giống 2 người yêu nhau, thì liệu có khác gì người không quen biết?

Hay ngay cả đến việc quan hệ, anh ấy cũng tỏ ra thờ ơ lãnh đạm, có cũng được mà không có cũng chẳng sao với bạn thì phụ nữ à, người đàn ông này thật sự đã không còn tình cảm với bạn rồi. Dù bạn yêu anh ấy đế nhường nào thì cũng nên buông tay thôi bởi tiếp tục duy trì, hay cố gắng níu kéo thì người chịu tổn thương nhất vẫn chính là người phụ nữ.

70

Sự thất vọng

Nếu như anh ấy luôn tỏ ra thất vọng với bạn thì chứng tỏ rằng anh ấy không còn xem trọng bạn nữa chứ đừng vội nói đến yêu thương. Bạn mặc chiếc váy bạn cho là đẹp, anh ấy lại liền chê thật xấu, chả hợp thời. Bạn làm món ăn mới, nhìn rất đẹp mắt, nếm thử vị cũng khá ổn nhưng khi ăn anh ấy chẳng thèm đụng đũa hay ăn 1 miếng liền chê không hợp, em không thể nói ngon hơn được à. Hay bạn làm việc gì đó không hợp ý anh ấy, anh liền thở dài và lắc đầu ngao ngán thì bạn nên biết chặng đường phía trước, 2 người không thể đi cùng nhau nữa.

53

Người đàn ông yêu thương trân trọng bạn sẽ không bao giờ thể hiện sự thất vọng tột độ với bạn ra ngoài mặt như vậy. Anh ấy sẽ thấu hiểu và thông cảm cho bạn, bởi anh ấy trân trọng giá trị con người bạn. Anh ấy coi trọng bạn là người phụ nữ sánh vai cùng anh ấy chứ không phải là vật sở hữu, là thứ anh "huấn luyện" để chiều theo ý của anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link