Dự định tương lai lớn nhất năm của Huyền My có bị ảnh hưởng bởi scandal tố 'thả thính'?

( PHUNUTODAY ) - Giữa tâm bão scandal bị bạn thân tố "giật người yêu", Huyền My vẫn ung dung chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2017.

Sự việc Á hậu Hoa Hậu Việt Nam 2014 Huyền My bị tố "giật người yêu" đã khiến cộng đồng mạng xôn xao trong suốt những ngày qua. Sau khi một hotgirl có tên T.H chia sẻ dòng trạng thái Huyền My cố tình "thả thính" bạn trai của cô. Trong show thời trang của NTK Hoàng Hải hôm 13/5, bạn trai của cô gái này đã bỏ ra số tiền 6.500 USD để mua đấu giá từ thiện bộ váy dạ hội mà Huyền My trình diễn. Sau sự kiện, Á hậu có nhắn tin khá thân mật với chàng trai.

anh3-3008-1494902486-7594-1494952076

 Vị thiếu gia sẵn sàng chi  6.500 USD để mua chiếc váy của Huyền My và được cho là có tin nhắn khá thân mật với cô

Hiện tại, scandal của Á hậu Huyền My vẫn chưa hạ nhiệt, người bênh kẻ chê. Sau đó là các bên liên tục lên tiếng. Mẹ của Huyền My đã bày tỏ thái độ vô cùng sốc trước thông tin con gái bị tố giật người yêu của bạn thân. Bà chia sẻ: “Tôi vô cùng sửng sốt khi con tôi bị gán vào vụ việc này. Tôi chính là người trực tiếp cùng Huyền My đến buổi diễn, cùng về và theo sát con gái trong suốt đêm diễn.

Tôi khẳng định trong đêm diễn đó, Huyền My tập trung hoàn toàn cho công việc, càng không có thời gian để trò chuyện hay gặp gỡ bất kỳ ai không có liên quan khác. Khi biết được thông tin trên, tôi cảm thấy tổn thương thay cho con gái mình và tức giận cô gái đã tung tin”.

huyen-my-5-5330-1469590942-5569-1494952076

 Mẹ Huyền My lên tiếng bảo vệ con gái

Huyền My cũng lên tiếng: "Hy vọng người hâm mộ sẽ có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất, cũng như luôn ủng hộ các hoạt động của tôi trong thời gian tới. Chắc chắn chỉ trong nay mai, tôi cùng gia đình và luật sư riêng sẽ có phản hồi rõ ràng và đầy đủ nhất".

Trong khi đó, bà Phạm Kim Dung, Phó ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ, những nội dung tin nhắn được đăng tải thì không rõ ràng cả câu chuyện, mà chắp vá của các cuộc trao đổi khác nhau nên cũng không thể hiểu rõ đó là câu chuyện gì và cũng không thấy điều gì bất thường.

Hiện tại, trước sóng gió scandal như thế, Huyền My đang tập trung toàn bộ thời gian và tâm sức cho các bài học để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2017.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link