Chân dung thiếu gia khiến Huyền My bị tố 'thả thính' giàu có, quyền lực thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Á hậu Huyền My bất ngờ bị tố "thả thính" người yêu của bạn thân. Chân dung của chàng trai nhanh chóng được hé lộ. Đó là thiếu gia trẻ tuổi sinh năm 1997 - con trai của một gia đình giàu có - hiện đang sở hữu một chiếc BMW trị giá 7 tỷ đồng.

 Những tin nhắn tố Á hậu Huyền My "thả thính" người yêu của bạn thân đã được tung ra mới đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ngay lập tức, cư dân mạng đã "lùng sục" được thông tin về chàng trai được nhắc tới

1_81379

 Á hậu Huyền My bị tố "thả thính" người yêu của bạn thân

 Theo đó, chàng trai này là một thiếu gia có ngoại hình khá điển trai và sở hữu khối tài sản kếch sù tại Hà Nội. Trên trang cá nhân của mình, vị thiếu gia cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường "choáng ngợp" khiến nhiều người ghen tị. Sinh năm 1997, thiếu gia này từng nổi tiếng mạng xã hội bởi sở thích chơi siêu xe khá ngông trên đường phố. 

5_161582

Chân dung chàng trai trong scandal được cư dân mạng tìm kiếm 

a hau 0294 (4)

 Đây là một thiếu gia Hà thành nổi tiếng với những siêu xe bạc tỷ

 Trước đó, một cô gái đã đăng tải trên trang cá nhân của mình và cho biết cô và huyền My biết nhau từ trước, cả hai cũng khá thân thiết với nhau. Thậm chí, cô gái còn có những ấn tượng tốt về Huyền My và thường xuyên bênh vực Á hậu nếu có những lời nói không tốt về cô.

Tuy nhiên, mới đây, cô gái đã phát hiện Huyền My nhắn tin “thả thính” người yêu của cô dù Huyền My biết rõ, chàng trai Huyền My thả thính này là ai.

8_160611

Trên trang cá nhân, một cô gái tố Huyền My "thả thính" người yêu của mình. 

 Sau sự việc trên, cô gái đã nhắn tin khá lịch sự để Huyền My nhận ra và từ bỏ. Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ của cô gái, Huyền My vẫn tiếp tục nhắn tin qua lại với chàng trai trên. Thậm chí mới đây, trong show Hoàng Hải, chàng trai đã bỏ ra 6.500 USD để sở hữu bộ đầm dạ hội mà Huyền My diện. Anh chia sẻ rằng, anh mua váy tặng mẹ để bà diện mặc trong đám cưới sắp tới của chị gái.

a hau huyen my 3-40 (13)

Vị thiếu gia này đã bỏ ra 6.500 USD mua lại chiếc váy của Á hậu Huyền My trong một buổi đấu giá 

 Ở thời điểm hiện tại, phía Á hậu Huyền My vẫn giữ thái độ im lặng. Mẹ của người cho hay bà không biết gì về ồn ào trển, đồng thời từ chối nói thêm về scandal này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link