Bạn thân Phạm Hương tiết lộ sự thật về vương miện

16:51, Thứ bảy 26/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Cộng hòa Dominica, người bạn thân thiết của Phạm Hương tiết lộ sự thật về sự cố trao nhầm vương miện trong đêm chung kết

Cuộc thi Hoa Hậu 2015 đã kết thúc nhưng "dư âm" của nó vẫn vô cùng hot bởi dư luận vẫn luôn quan tâm đến những vẫn đề xoay xung quanh vụ bê bối trao nhầm vương miện trong đêm chung kết. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và MC đã lên tiếng đính chính và xin lỗi vì sự nhầm lẫn "tai hại" này tuy nhiên vẫn có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều xoay quanh câu hỏi: Ai xứng đáng với vương miện hơn? Những ngày gần đây,  có hai luồng dư luận trái chiều nhau, một ủng hộ Colombia và số còn lại cho rắng, Philipines thật sự xứng đáng cho ngôi vị Hoa hậu. 

Mới đây, bạn thân của Hoa hậu Phạm Hương - Top 10 HHHV 2015, người đẹp Cộng hòa Dominica, Clarissa Molina đã có những chia sẻ thẳng thắn về sự việc trên.

Bạn thân Phạm Hương tiết lộ sự thật về vương miện HHHV

Clarissa Molina tiết lộ về sự thật trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Bạn thân Phạm Hương tiết lộ sự thật về vương miện HHHV

Sự cố hy hữu trong đêm chung kết trở thành "trò cười" cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

 

Molina cho biết tất cả mọi thí sinh đứng trên sân khấu đều đã biết Philippin là người chiến thắng qua chiếc máy nhắc chữ của chương trình trước khi MC công bố kết quả vài giây. Điều này cũng chứng tỏ người đẹp Philippines là người dành được vương miện ngay từ ban đầu nhưng do một vài sự cố từ MC, hoặc các chiêu trò câu khách của HHHV, đã tạo ra nhằm thu hút truyền thông cũng như người hâm mộ trên toàn thế giới.

Clarissa Molina - đại diện Cộng hòa Dominica tại Miss Universe sở hữu nhan sắc đẹp mê hồn. Cô vừa là bạn vừa là đối thủ đáng gờm của Phạm Hương. Bên cạnh gương mặt đẹp hút hồn, đại diện của Cộng hòa Dominica còn sở hữu số đo ba vòng khá chuẩn (90 – 60 – 90 (cm) và chiều cao 1m73. Cô cùng là một trong những người đẹp lọt vào top 10 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Bạn thân Phạm Hương tiết lộ sự thật về vương miện HHHV

Bạn thân Phạm Hương tiết lộ sự thật về vương miện HHHV

Cô sinh ở Cộng hòa Dominica nhưng chuyển tới Mỹ sống từ năm 11 tuổi. Người đẹp trước đó đã tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp và đều đạt được giải cao như ngôi vị Á hậu 3 cuộc thi Nuestra Belleza Latina 2015, Miss Latina New Jersey USA, Hoa hậu Hoàn vũ Cộng hòa Dominica 2015, Miss Dominican Republic Tourism International.

 

 

 

Bạn thân Phạm Hương tiết lộ sự thật về vương miện HHHV

Phạm Hương và Clarissa Molina vẫn thường xuyên liên lạc thông qua các phương tiện của mạng xã hội. Người đẹp Hải Phòng còn hứa sẽ đưa Monila sang Việt Nam trong thời gian tới.

Hà Hồ chấp nhận
Hà Hồ chấp nhận "chung giường" với Cường Đôla vì con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ chia sẻ có thế chấp nhận "ngủ chung giường" với Cường Đôla vì con trai Subeo.
Ông trùm sắc đẹp:
Ông trùm sắc đẹp: "Philippines không xứng đáng với vương miện"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Osmel Sousa - Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela cảm thấy "sốc" khi người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT