Kỳ Hân thừa nhận yêu Mạc Hồng Quân, không cướp chồng Ly Kyte

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp đôi bị bắt găp khi đang đi mua sắm cùng nhau tại khu chợ cuối tuần nổi tiếng ở Thái Lan.

Mới đây, cầu thủ Mạc Hồng Quân và chân dài Kỳ Hân bị bắt gặp tại một khu chợ cuối tuần ở Thái Lan. Cặp đôi không ngần ngại nắm tay và dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Tin đồn "tình cũ" Ly Kute và "gà cưng" của Khắc Tiệp hẹn hò đã dấy lên từ giữa tháng 11.

Mặc dù Mạc Hồng Quân liên tục lên tiếng khẳng định mình chưa muốn hẹn hò ai và cũng không có ý định yêu đương sau khi chia tay Khánh Ly, thế nhưng khi những hình ảnh này được tiết lộ cư dân mạng càng thêm tin rằng tiền đạo đào hoa đang hạnh phúc trong tình mới.

Thêm bằng chứng Kỳ Hân hẹn hò Mạc Hồng Quân

Thêm bằng chứng Kỳ Hân hẹn hò Mạc Hồng Quân

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân xuất hiện tại khu chợ cuối tuần nổi tiếng ở Thái Lan. Hai người nắm tay nhau vô cùng thân mật.

Thêm bằng chứng Kỳ Hân hẹn hò Mạc Hồng Quân

Sau vụ ồn ào với hotgirl Khánh Ly, cái tên Mạc Hồng Quân được nhiều người chú ý, đặc biệt sau tin đồn hẹn hò với nhiều "bóng hồng" trong đó có người mẫu Kỳ Hân. Cả hai  thường xuyên chia sẻ những status tình cảm và các bức ảnh khiến cộng đồng mạng không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ của cặp đôi. Mới đây, chân dài Kỳ Hân cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận về mối quan hệ tình cảm với cầu thủ Việt kiều: Cô chia sẻ: "Tôi chỉ muốn nói, nếu các bạn không là nhân vật trong câu chuyện thì sẽ không tài nào hiểu được mọi ngóc ngách của câu chuyện, đôi khi rõ ràng bạn nhìn thấy nhưng sự thật nó chưa chắc là như vậy đâu".

Không chỉ "trải lòng" mong muốn mọi người "lắng nghe và hiểu mình hơn", chân dài còn bóng gió "tố" người yêu cũ của Mạc Hồng Quân "giả tạo" và khẳng định mình không cướp chồng cướp cha của ai cả. 

"Vâng, bạn đang nhìn thấy những hình ảnh đáng thương và rất tội nghiệp, nhưng bạn đâu có nhìn thấy những hình ảnh đang vui cười hạnh phúc ở đằng sau. Chẳng qua là do người đàn ông muốn giữ thể diện cho người phụ nữ mà họ đã từng yêu, và họ không muốn là người đàn ông mặc váy, nên họ không nói, không kể để hứng chịu gạch đá vào mình thôi. Tôi không cướp chồng của ai, và cũng không cướp cha của ai cả".

Thêm bằng chứng Kỳ Hân hẹn hò Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân chia sẻ một stastus khá dài trên facebook.

Trước đó, chuyện tình giữa Mạc Hồng Quân và Khánh Ly đã khiến dư luận xôn xao bán tán. Được biết nguyên nhân rạn nứt giữa hai người là do ngăn cấm từ gia đình Mạc Hồng Quân. Vấp phải sự phản đối, cũng như áp lực mạnh mẽ đó, chàng cầu thủ Việt kiều đã quyết định chia tay mặc dù Khánh Ly đã mang trong mình giọt máu của anh

 Chính vì vậy, Mạc Hồng Quân bị ném đá không thương tiếc, anh bị cho là gã đàn ông vừa vô trách nhiệm, lại thiếu bản lĩnh và "lăng nhăng". Tuy nhiên "người tình tin đồn" Kỳ Hân cũng lên tiếng bênh vực Hồng Quân. Cô cho rằng không thể nhìn từ một mặt để đánh giá con người  bởi vỉ "Chẳng qua là do người đàn ông muốn giữ thể diện cho người phụ nữ mà họ đã từng yêu, và họ không muốn là người đàn ông mặc váy, nên họ không nói, không kể để hứng chịu gạch đá vào mình thôi".

Ông trùm sắc đẹp:
Ông trùm sắc đẹp: "Philippines không xứng đáng với vương miện"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Osmel Sousa - Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela cảm thấy "sốc" khi người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Hoa hậu Colombia chúc mừng Philippines sau tin đồn tự tử
Hoa hậu Colombia chúc mừng Philippines sau tin đồn tự tử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau sự cố trao nhầm vương miện và tin đồn tự tử, người đẹp Colombia tươi tắn gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn